ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 19,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โอเอซิส สมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ราคาขาย: ฿ 18,785,000
ขายวิลล่า โอเอซิส สมุย 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U3268S

ขายวิลล่า โอเอซิส สมุย 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

ลงทุนให้กับประสบการณ์ใหม่ ในชีวิตของคุณไปกับ "โอเอซิส สมุย" โครงการวิลล่าสุดหรูบนหาดละไม ที่รายล้อมไปด้วยสวนมะพร้าว และป่าไม้เมืองร้อนสุดร่มรื่น วิลล่าแห่งความสุขที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมวิลล่าทุกหลังออกแบบระเบียง อย่างกว้างขวาง หันหน้าปะทะวิวหาดละไมแบบจัดเต็ม มาพร้อมสระว่ายน้ำจากุซซี่ขนาดใหญ่ และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง สำหรับชมวิวได้แบบ 180 องศา บริเวณพื้นที่โดยรอบ ๆ เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนหย่อมร่มรื่น ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ และทัศนียภาพสุดอลังการ เป็นดั่งสวรรค์เมืองร้อนที่จะทำให้คุณหลีกหนีความวุ่นวาย จากโลกภายนอกอย่างแท้จริงโอเอซิส สมุย ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Residential Development (Samui) ในปี 2017 อีกทั้งยังการันตีคุณภาพด้วยการออกแบบจากสถาปนิก ที่ได้รับรางวัลจากระดับนานาชาติ จึงรับประกันได้ว่าเป็นโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย อย่างแน่นอน นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ในละแวกที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย และอยู่ห่างจากชายหาดละไมเพียง 5 กิโลเมตร รายละเอียดโครงการOasis Samui เป็นโครงการประเภทวิลล่าจากบริษัท Cascades Estate มีรูปแบบวิลล่าทั้งหมด 4 ประเภท รวมทั้งหมด 19 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 ที่ตั้งโครงการต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีรูปแบบและขนาดของวิลล่าใน "โอเอซิส สมุย" มีทั้งหมด 4 ประเภท ดังนี้- Bijou: 3 ห้องนอน (167 ตารางเมตร)- Amethyst: 3 ห้องนอน (216 ตารางเมตร)- Crystal: 4 ห้องนอน (216 ตารางเมตร)- Diamond: 4 ห้องนอน (227 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนหย่อม- Wifi- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางจากท่าเรือหน้าทอน เมื่อออกจากท่าเรือให้เลี้ยวขวามุ่งเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี ตรงไปตามเส้นทางประมาณ 17 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอซอยเล็ก ๆ (ตรงข้ามกับ Bandon Beach Bar) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยและตรงไปตามทางคดเคี้ยวอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร จึงจะถึงตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเอซิส สมุย

ลงทุนให้กับประสบการณ์ใหม่ ในชีวิตของคุณไปกับ "โอเอซิส สมุย" โครงการวิลล่าสุดหรูบนหาดละไม ที่รายล้อมไปด้วยสวนมะพร้าว และป่าไม้เมืองร้อนสุดร่มรื่น วิลล่าแห่งความสุขที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมวิลล่าทุกหลังออกแบบระเบียง อย่างกว้างขวาง หันหน้าปะทะวิวหาดละไมแบบจัดเต็ม มาพร้อมสระว่ายน้ำจากุซซี่ขนาดใหญ่ และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง สำหรับชมวิวได้แบบ 180 องศา บริเวณพื้นที่โดยรอบ ๆ เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนหย่อมร่มรื่น ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ และทัศนียภาพสุดอลังการ เป็นดั่งสวรรค์เมืองร้อนที่จะท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเอซิส สมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ