ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 14,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายบ้าน ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1621884S

ขายบ้าน ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต (Supalai Lagoon Phuket) บ้านเดี่ยวในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ริมถนนเทพกระษัตรี ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของผู้อยู่อาศัย เน้นการสร้างความสุขที่เรียบง่ายของทุกวันให้เป็นเหมือนวันพักผ่อนจากธรรมชาติที่อยู่รอบตัว พร้อมดื่มด่ำไปกับโอโซนที่บริสุทธิ์ และเปิดรับกับทัศนียภาพที่แสนร่มรื่นจากภายนอกบ้าน ครบครันไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และ Co-working space โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตที่มีศักยภาพ และเชื่อมต่อการเดินทางให้ง่ายขึ้นทั้งจากทางสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต หรือเดินทางสู่ตัวเมืองภูเก็ต ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ ๆ โครงการ จากห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยชั้นนำ เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักอาศัย 481 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561 รูปแบบบ้าน - ศุภดำรง บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 171 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ศุภฤทัย ขนาด 197 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ศุภวัฒนา ขนาด 171 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ศุภกฤต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 213 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ศุภชล บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 167 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - Co-working space - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 4.6 กม. และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต

ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต ความสมบูรณ์พร้อมที่แตกต่าง...ในสังคมคุณภาพริมทะเล สร้างความสุขที่เรียบง่ายให้กับชีวิตด้วยธรรมชาติรอบตัว ผสมผสานการพักผ่อนและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตพร้อมกับให้คุณได้สัมผัสและดื่มดำกับโอโซนที่แสนบริสุทธ์ ต้อนรับแสงแดดยามเช้าริมทะเล เปิดรับความรู้สึกสบายตาจากพื้นที่สีเขียวและท้องทะเลภายนอกบ้าน ให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายด้วยกลิ่นไอทะเลและเสียงคลื่นสร้างทุกๆวันของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษเสมอ เสริมสร้างการเรียนรู้และเปิดจินตนาการใหม่ ให้สมาชิกตัวน้อยของคุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ