ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 13,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายบ้าน ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1181194S

ขายบ้าน ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

Hideaway @ Bypass โครงการคุณภาพบนทำเลทองจาก บริษัท โบ๊ทพัฒนา เป็นโครงการที่นำเสนอที่อยู่อาศัยโดยเน้นความเป็นส่วนตัวและอยู่สบายในสไตล์รีสอร์ท โครงการตั้งอยู่บนถนนบายพาส ซึ่งถือว่าเป็นถนนที่มีศักยภาพสูงบนเกาะภูเก็ต เป็นทำเลของศูนย์กลางการคมนาคมทุกเส้นทาง สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปสนามบิน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นต้น นอกเหนือจากจุดเด่นในด้านทำเลแล้ว โครงการ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส ยังได้ออกแบบบ้านและพื้นที่ใช้สอยให้มีความทันสมัย เลือกใช้วัสดุอย่างดีในการก่อสร้าง และยังได้ออกแบบเพื่อรองรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยอยู่ในบ้านที่มีลักษณะใกล้เคียงกับคอนโดมิเนียมอีกด้วย ภายในโครงการมีความสงบ ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ปลอดภัย สงบ และยังร่มเย็นจากต้นไม้ล้อมรอบภายในโครงการ รายละเอียดโครงการHideaway @ Bypass ตั้งอยู่ที่ ถนนทุ่งคา-สะปำ-ควนดินแดง ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการ Mixed Residential Complex ที่มีการนำเสนอที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ท เน้นความอยู่สบายและเป็นส่วนตัวบนทำเลทอง เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด โดยมีทั้งหมด 20 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้องพัก- Pool Villa: พูลวิลล่า 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ- Grand Villa: แกรนด์วิลล่า เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มี 3 ห้องนอน- Twin House: บ้านแฝด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน- Hideaway Villa: 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ในบ้านที่มีลักษณะใกล้เคียงคอนโดมิเนียมสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮ้าส์- รักษาความปลอดภัย ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอิเกีย ภูเก็ต (IKEA Phuket) ให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 37 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ Boat District ขับต่อไปอีกประมาณ 44 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 290 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปตามถนน จากนั้น ขับไปประมาณ 150 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 5 เมตร โครงการ Hideaway @ Bypass จะอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส

ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส (Hideaway @ Bypass) โครงการบ้าน เจ้าของโครงการโดย บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ตั้งอยู่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ที่เน้นความแปลกใหม่ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่ผสมผสานเอาความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน จนเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในโซน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ