ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 22,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะกรานารี วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1143330S

ขายวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

โครงการ The Granary Villas พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัส กับกลิ่นอายของความเป็นชนบท และสัมผัสกับบรรยากาศ ของความอบอุ่นในระยะที่คุณเอื้อมถึงเสพสุนทรียภาพในชีวิตไปกับ The Granary Villas โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย หรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมแบบโรงนาในชนบท ให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลา ไปสู่อดีต แต่ยังผสมผสานความสมัยใหม่ ไว้ได้อย่างลงตัว โครงการเน้นการตกแต่งโทนสีเทาดำ พร้อมการคัดสรรวัสดุเกรดคุณภาพ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และให้ความสำคัญ กับการยกระดับคุณภาพชีวิต ของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืนภายในหมู่บ้านมีจำนวนยูนิตน้อย จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทั้งนี้แต่ละยูนิต จะมีการออกแบบบ้านโดยติดตั้งผนังกระจกขนาดใหญ่ เพื่อเน้นการเข้าถึงธรรมชาติ และให้ความรู้สึกราวกับว่าอาศัยอยู่ในที่โล่ง มีเพดานสูง ติดตั้งไฟฝังฝ้าอย่างสวยงาม รอบ ๆ ตัวบ้านมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม และที่จอดรถสำหรับ 1-2 คัน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Granary Villas เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว จากบริษัท Phuket Exclusive ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 11 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยป่าสัก 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ The Granary Villasบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ประมาณ 404.70-436 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Clubhouse- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกบ้านเคียน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 และตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ The Granary Villas ตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ กรานารี วิลล่า

โครงการ The Granary Villas พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัส กับกลิ่นอายของความเป็นชนบท และสัมผัสกับบรรยากาศ ของความอบอุ่นในระยะที่คุณเอื้อมถึงเสพสุนทรียภาพในชีวิตไปกับ The Granary Villas โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย หรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมแบบโรงนาในชนบท ให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลา ไปสู่อดีต แต่ยังผสมผสานความสมัยใหม่ ไว้ได้อย่างลงตัว โครงการเน้นการตกแต่งโทนสีเทาดำ พร้อมการคัดสรรวัสดุเกรดคุณภาพ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และให้ความสำคัญ กับการยกระดับคุณภา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กรานารี วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,120 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ