ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 19,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ทู วิลล่า ธารา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ขายวิลล่า ทู วิลล่า ธารา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1389714S

ขายวิลล่า ทู วิลล่า ธารา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Two Villa Tara (ทู วิลล่า ธารา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดลายันเพียงแค่ประมาณ 5 นาที และหาดบางเทาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีโดยรถยนต์ อีกทั้ง ทู วิลล่า ธารา ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล สวนน้ำบลูทรี ลากูน่าคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีทั้งโรงแรม สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย และสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เป็นต้น ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทย-บาหลีร่วมสมัย มีขนาดห้องนอนตั้งแต่ 1-4 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รวมไปถึงห้องครัว ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมขนาดเล็กสีเขียวสดใส เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว หรือแม้แต่กระทั่งคู่รักที่ต้องการพักผ่อนอยู่ในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวในทำเลที่มีความสะดวกสบาย ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความเงียบสงบในวันพักผ่อนได้อย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการTwo Villa Tara (ทู วิลล่า ธารา) ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยมีจำนวนทั้งหมด 15 ยูนิตรูปแบบและขนาดของวิลล่า- มีขนาดตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 83-300 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการโรงแรม- ห้องอาหาร- ห้องออกกำลังกาย- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดลายัน ให้ขับรถมุ่งหน้าสู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 150 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลายัน 4 ขับตรงไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข ภก.4018 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยโคกโตนด 14 ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับไปประมาณ 4 เมตรก็จะถึงโครงการ ทู วิลล่า ธารา อยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทู วิลล่า ธารา

Two Villa Tara (ทู วิลล่า ธารา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดลายันเพียงแค่ประมาณ 5 นาที และหาดบางเทาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีโดยรถยนต์ อีกทั้ง ทู วิลล่า ธารา ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล สวนน้ำบลูทรี ลากูน่าคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีทั้งโรงแรม สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย และสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เป็นต้น ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทย-บาหลีร่วมสมัย มีขนาดห้องนอนตั้งแต่ 1-4 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทู วิลล่า ธารา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ