ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 19,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ซี สโตน พูล วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายวิลล่า ซี สโตน พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1726086S

ขายวิลล่า ซี สโตน พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Seastone Pool Villas (ซีสโตน พูลวิลล่า) พูลวิลล่าสุดหรูที่นำเสนอความเป็นส่วนตัว ให้กับคุณและครอบครัวได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หาดลายัน ชายหาดอันเงียบสงบที่ตั้งอยู่ห่างออกไปแค่เพียง 6 นาทีเท่านั้น และยังใกล้กับลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์รวมโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว รวมไปถึงสปาที่มือชื่อเสียง และสนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ต อีกด้วย นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านที่มีแหล่งช้อปปิ้งอย่างโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้มอลที่รวมสินค้าแบรนด์เนม ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย ที่ตั้งเรียงรายใกล้ริมน้ำมากมาย จึงถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ซึ่งมีความสะดวกสบายอยู่รอบตัวคุณอย่างแท้จริงซีสโตน พูลวิลล่า เป็นโครงการที่เสนอขายวิลล่าที่มีตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ทุกยูนิตมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมโทรทัศน์และเครื่องเล่นดีวีดี ห้องครัวพร้อมไมโครเวฟ ทุกยูนิตมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยอ่างอาบน้ำ ฝักบัว และเสื้อคลุมอาบน้ำ อย่างครบครัน นอกจากนี้แล้วเรายังมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัย และการจัดการแบบโรงแรม ให้คุณได้อุ่นใจในตลอดการอยู่อาศัยข้อมูลโครงการซีสโตน พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ซอยโคกโตนด 8 หมู่ที่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 17 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2551รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 1 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว- วิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว- วิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว และสระสปาส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ประมาณ 2.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 ขับไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยโคกโตนด 8 ขับไปอีก 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 25 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซี สโตน พูล วิลล่า

Seastone Pool Villas (ซีสโตน พูลวิลล่า) พูลวิลล่าสุดหรูที่นำเสนอความเป็นส่วนตัว ให้กับคุณและครอบครัวได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หาดลายัน ชายหาดอันเงียบสงบที่ตั้งอยู่ห่างออกไปแค่เพียง 6 นาทีเท่านั้น และยังใกล้กับลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์รวมโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว รวมไปถึงสปาที่มือชื่อเสียง และสนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ต อีกด้วย นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านที่มีแหล่งช้อปปิ้งอย่างโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้มอลที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซี สโตน พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,103 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ