ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านวิจิตรา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 7,400,000
ขายวิลล่า บ้านวิจิตรา 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1096732S

ขายวิลล่า บ้านวิจิตรา 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

บ้านวิจิตรา (Wijitra Village) บ้านเดี่ยวเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นที่มีการก่อสร้างได้มาตรฐานสูงตามหลักสากล โดยเน้นการออกแบบและตกแต่งแบบโปร่งสบาย เพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด บ้านทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดพอเหมาะ ได้รับการออกแบบห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งด้วยประตู-หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง พร้อมห้องครัวที่ทันสมัยและห้องรับประทานอาหารที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งโซนห้องต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนเน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวมากที่สุด รอบบริเวณบ้านสามารถสรรค์สร้างเป็นสวนหย่อมเพื่อเน้นความสดชื่นสบายตาได้อีกด้วย บ้านวิจิตรา (Wijitra Village) อยู่บนทำเลศักยภาพห่างจากชายหาดหัวหินไม่กี่นาที นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนสัตว์หัวหิน, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, หมู่บ้านศิลปินหัวหิน, และโรงเรียนนานาชาติหัวหิน ให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยคุณภาพ ได้รับความสะดวกและคล่องตัวในการใช้ชีวิต ที่จะทำให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสุขรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านวิจิตรา (Wijitra Village) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีทั้งหมด 20 ยูนิต บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัยเมื่อ พ.ศ.2554 ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาด- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร - 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 1,600 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจากสวนสัตว์หัวหิน จะมีระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที โดยให้ขับรถตรงไปทางทิศตะวันตกประมาณ 41 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้งและขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 900 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับไปตามถนนอีกประมาณ 750 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีกประมาณ 19 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านวิจิตรา (Wijitra Village) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านวิจิตรา

บ้านวิจิตรา (Wijitra Village) บ้านเดี่ยวเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นที่มีการก่อสร้างได้มาตรฐานสูงตามหลักสากล โดยเน้นการออกแบบและตกแต่งแบบโปร่งสบาย เพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด บ้านทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดพอเหมาะ ได้รับการออกแบบห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งด้วยประตู-หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง พร้อมห้องครัวที่ทันสมัยและห้องรับประทานอาหารที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งโซนห้องต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนเน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าและ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านวิจิตรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ