ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ฮิลล์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U624202S

ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Grand Hill วิลล่า 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมืองหัวหิน เพียง 3 กิโลเมตร สะดวกสบายทุกการเข้าถึงสถานที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่ง ตลาดฉัตรไชย สถานีรถไฟหัวหิน โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และหาดหัวหิน เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และธรรมชาติอันเงียบสงบ ภายในวิลล่า มีสระว่ายน้ำ และที่จอดรถส่วนตัว พร้อมศาลาพักผ่อนหย่อนใจ ข้างสระว่ายน้ำไว้ให้อีกด้วย นอกจากนี้ ภายในบ้าน มีสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย โดยชั้นล่างปูพื้นลายหินอ่อน ชั้นสองเป็นพื้นไม้ขัดเงาตัดกับฝาผนังสีขาว ซึ่งทำให้วิลล่ามีความโล่ง โปร่ง และกว้างขวางมากขึ้น สำหรับภายในวิลล่า ผู้พักอาศัยสามารถจัดสรรพื้นที่ และออกแบบการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ตามแบบที่ต้องการ ข้อมูลโครงการGrand Hill ตั้งอยู่ที่ ถนนเขาหินเหล็กไฟ 2 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 18 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2554 แบบวิลล่า3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 120 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพระปกเกล้า เพื่อไปซอยหัวหิน 78 ประมาณ 650 เมตร เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหัวหิน 88 ประมาณ 34 เมตร เมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 3 เข้าสู่ถนน ปข.2043 ประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยหินเหล็กไฟ 2 ประมาณ 220 เมตร Grand Hill จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์

บ้านในฝัน สระว่ายน้ำส่วนตัว ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาบนพื้นที่แปลงที่สวยงาม ห่างจากใจกลางเมืองหัวหิน, ทะเลหัวหิน, ตลาดกลางคืน เพียง 5 กิโลเมตร และ ห่างจากหัวหินแบล็คเมาท์เทนและโรงเรียนนานาชาติหัวหิน แค่ 8 กิโลเมตร ทางโครงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกและออกแบบตามความต้องการของคุณได้ตัวบ้านกว้างขวางทั้งภายในและภายนอก บนขนาดที่ดิน  320 ตร.ม.-1,036 ตร.ม. พร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก ตามแนวภูเขาที่เขียวขจี พบกับความเป็นส่วนตัว สงบได้ที่โครงการของเรา สามารถผ่อนจ่าย 50% ได้ใน 3-5...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ