ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ แบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คอร์ส

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 11,450,000
ขายวิลล่า แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1396976S

ขายวิลล่า แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Black Mountain Golf Courseโครงการ Black Mountain Golf Course เป็นที่ตั้งอยู่บนสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง แบล็กเมาน์เทนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย และแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับเป็นชุมชนกอล์ฟพิเศษห่างจากเมืองหัวหินเมืองแห่งเสน่ห์ ประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบวกกับบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่มีความอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่สีเขียวใกล้เนินเขา ที่คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับความหรูหราและการบริการที่เป็นเยี่ยมที่แบล็คเม้าท์เทน กอล์ฟ คลับ ทางโครงการมีความพิเศษมากมายที่รอให้ผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟและหลงใหลในธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา และกลิ่นอายความสดชื่นจากธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งโครงการทำให้ฝันเป็นจริงสำหรับนักกอล์ฟทุกคนที่ต้องการใช้ชีวิตตามที่คาดหวัง มีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับ มีโครงการทั้งวิลล่าที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีอยู่ใน Black Mountain และคอนโดมิเนียมที่ทันสมัย ด้วยการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของสนามกอล์ฟ Black Mountain รายละเอียดโครงการโครงการ Black Mountain Golf Course ตั้งอยู่บน 565 หมู่ 7 ถ. หนองเหียงหินเหล็กไฟ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลักษณะและขนาดของโครงการทางโครงการ Black Mountain Golf Course จะมีความหลากหลายของประเภทที่พักอาศัย มีทั้ง วิลล่าสุดหรูและคอนโดมิเนียมที่ทันสมัย -Course side House วิลล่าริมทะเลสาบสุดหรู มีสองรูปแบบ: รูปแบบที่ 1 ประกอบไปด้วย: 3 ห้องนอนและสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ชั้นบน ด้วยขนาด 518 ตารางเมตร รูปแบบที่ 2 ประกอบไปด้วย: 4 ห้องนอนและสระว่ายน้ำที่ชั้นล่าง ขนาด 610 ตารางเมตร-Four Story House พื้นที่สี่ชั้น ขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์สุดสายตาเหนือ Black Mountain และภูมิทัศน์โดยรอบในสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ- คอนโดมิเนียม :2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาด 142 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาด 182 ตารางเมตร ห้องชุดสุดหรู 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สนามกอล์ฟ- ห้องอาหาร- บริการสปาครบวงจร- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง- เครื่องปรับอากาศ- สวน- บริการซักรีด- ฝ่ายต้อนรับ - ที่จอดรถการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Black Mountain Golf Course โดยเริ่มจากเมืองหัวหิน โดยการมุ่งหน้าประมาณ 300 เมตร ไปทางทิศเหนือบนถนนแนบเคหาสน์เข้าซอยจันทวงศ์ และเลี้ยวซ้ายเข้า หัวหิน 51 ประมาณ 300 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 อีกประมาณ 500 เมตร จากนั้น ใช้ซอย 56 และถนนประชาสามัคคีไปยังตำบลหินเหล็กไฟประมาณ 9.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ Black Mountain Golf Course
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท

Black Mountain Golf Courseโครงการ Black Mountain Golf Course เป็นที่ตั้งอยู่บนสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง แบล็กเมาน์เทนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย และแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับเป็นชุมชนกอล์ฟพิเศษห่างจากเมืองหัวหินเมืองแห่งเสน่ห์ ประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบวกกับบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่มีความอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่สีเขียวใกล้เนินเขา ที่คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับความหรูหราและการบริการที่เป็นเยี่ยมที่แบล็คเม้าท์เทน กอล์ฟ คลับ ทางโครงการมีความพิเศษมากมายที่รอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ