ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 11,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ มะลิ เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U78175S

ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

มะลิ เรสซิเดนซ์ (Mali Residence) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า หรูหราระดับ Hi-end บนพื้นที่กว่า 27 ไร่ ทำเลที่สวยงามของหัวหิน จากเจ้าของโครงการที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ มีวิลล่าและทาวน์เฮ้าส์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมกับสวนหย่อมที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม มอบความรู้สึกปลอดภัย และให้ความมั่นคงกับการลงทุนของผู้ซื้อทุกคน เดินทางเพียง 7 กิโลเมตร ไปสวนน้ำวานา นาวา, 10 กิโลเมตรไปยังหาดเขาตะเกียบ และเพียง 10 นาที ไปยังสนามกอล์ฟ Banyan Golf Club Hua Hin รายละเอียดโครงการ มะลิ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 387/1 หมู่ 10 ตำบล ทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากผู้พัฒนาโครงการบริษัท Orchid Plam Homes เป็นโครงการพูลวิลล่าและทาวน์เฮ้าส์ บนพื้นที่ประมาณ 27 ไร่ มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 66 ยูนิต ประกอบด้วย พูลวิลล่า 50 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์ 16 ยูนิต รูปแบบบ้าน- Townhouse 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. - Orchid Deluxe 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. - Orchid Signature 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (ต่างจาก Orchid Deluxe ที่ตัวบ้านมี island kitchen และสระว่ายน้ำที่ขนาดใหญ่กว่า) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.- Leelawadee 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. - Villa Maya 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รวมไปจนถึง 1 ห้องน้ำแขก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 283 ตร.ม.ทางโครงการขายบ้านแบบ Fully Furnished ทุกยูนิตมีห้องครัวที่ออกแบบโดย Kvik พร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีจากเยอรมัน และในด้านของฝั่งพูลวิลล่า เป็นวิลล่าแบบครบวงจร ซึ่งผู้อาศัยสามารถเลือก และออกแบบวิลล่าได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ กระเบื้องและเฟอร์นิเจอร์ ยกเว้น ทีวี, ดีวีดี เป็นต้น และในทุกยูนิตจะได้รับการออกแบบสวนมาอย่างสวยงาม *หากผู้ซื้อเป็นชาวต่างชาติ สามารถครอบครองที่ดินได้โดยการทำสัญญาเช่าที่ดินระยะยาว ซึ่งสัญญาเช่านี้จะมีอายุ 30 ปี โดยสามารถต่อสัญญาได้ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- สนามเด็กเล่น- พื้นที่บาร์บีคิว- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTVการเดินทาง หากเดินทางมาจากถนนเพชรเกษม (หมายเลข 37) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ ตรงไปเรื่อย ๆ ด้วยระยะทาง 6.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนน ปข.2057 ขับตรงต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีก 3.1 กิโลเมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาลี เรสซิเดนซ์

มาลี เรสซิเดนซ์ ( Mali Residence ) เจ้าของโครงการโดย โอเชิด ปาล์ม ดีวิลอปเมนท์ หัวหิน สร้างบนพื้นที่ 33 ไร่ ประกอบด้วยวิลล่าหรู 68 หลัง มีแบบให้เลือกถึง 4 แบบ แตกต่างกันตามความเหมาะสม ทุกหลังมีสวนสวย เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่พักอาศัยได้รับประโยชน์สูงสุด เพียง 10 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองหัวหิน, 4 กิโลเมตรจากบายพาส และ 7 กิโลเมตรจากชายหาด, สถานที่สำคัญของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาลี เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ