ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,650,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 10,800,000
ขายวิลล่า โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1166890S

ขายวิลล่า โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

สร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับไปกับ Lotus Villas & Resort Hua Hin (โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน) โครงการวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ทสุดหรูภายใต้คอนเซปต์ "ศูนย์รวมความสุขและความบันเทิง" ที่พร้อมเสิร์ฟความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบด้านเพื่อให้ทุกวันของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การจัดการแบบระบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว 40 เมตร บาร์บรรยากาศเยี่ยม ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่หลากหลาย สวนหย่อมสุดร่มรื่น บริการรถรับส่ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมตัวเลือกห้องที่หลากหลายตั้งแต่อพาร์ทเม้นท์ 1-2 ห้องนอน ไปจนถึงพูลวิลล่าที่มีตัวเลือกตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามหรูหราเป็นดั่งบ้านหลังที่สองในฝันของคุณนอกจากนี้ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ หาดเขาตะเกียบ, บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน, ตลาดน้ำสามพันนาม, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการโลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน ตั้งอยู่ที่ซอยหัวนา 20 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวจำนวน 30 หลัง และมีห้องพักรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ 1-2 ห้องนอน อีกจำนวน 38 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบวิลล่า- 1 ห้องนอน พร้อมด้วยจากุซซี่ส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 176 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตรรูปแบบอพาร์ทเม้นท์- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- บาร์- สระว่ายน้ำ- สปา- สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย- พื้นที่บาร์บีคิว- ร้านค้า- ร้านอาหาร- ห้องเกม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากตลาดน้ำสามพันนาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนไฮเวย์หมายเลข 1010 ประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนปข.2057 แล้วขับตรงต่อไปอีก 2.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 77 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและขับตรงต่อไป 450 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวนา 20 และขับตรงไปอีก 1.2 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน

สร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับไปกับ Lotus Villas & Resort Hua Hin (โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน) โครงการวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ทสุดหรูภายใต้คอนเซปต์ "ศูนย์รวมความสุขและความบันเทิง" ที่พร้อมเสิร์ฟความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบด้านเพื่อให้ทุกวันของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การจัดการแบบระบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว 40 เมตร บาร์บรรยากาศเยี่ยม ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,610 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ