ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 17,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ภูมนตรา เคหาด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายวิลล่า ภูมนตรา เคหาด 5 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U630000S

ขายวิลล่า ภูมนตรา เคหาด 5 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Phu Montra - K-Haad วิลล่าตากอากาศ สไตล์โมเดิร์น ด้วยการก่อสร้างที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด มีความหรูหราและทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ภายในวิลล่า มีพื้นที่กว้างขวาง จัดสรรปันส่วนพื้นที่ต่าง ๆ ให้สะดวกต่อการใช้งาน ผนังบ้านทั้งภายใน และภายนอก เน้นการใช้สีขาว เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับวิลล่า และเลือกใช้พื้นลายไม้ เพิ่มความหรูให้กับวิลล่าได้อีกระดับ ติดตั้งหน้าต่างและประตูกระจกรอบ ๆ วิลล่า เพื่อให้มีอากาศถ่ายเทได้ตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับวิวธรรมชาติ แบบ 360 องศา บนชั้นดาดฟ้า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ใจกลางวิลล่า พร้อมมอบความสุข และความสะดวกสบาย ในการพักผ่อนให้กับคุณได้ทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หาดเขาเต่า หาดทรายน้อย อุทยานราชภักดิ์ และตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม เป็นต้น ข้อมูลโครงการPhu Montra - K-Haad ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 126 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย Phu Montra Huahin เป็นวิลล่าแบบชั้นเดียว และ 2 ชั้น จำนวน 18 หลัง เป็นโครงการสั่งสร้าง (Made to Order) ระยะเวลา 10 เดือน รูปแบบวิลล่า- แบบ A 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 462 - 544.36 ตารางเมตร- แบบ B 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 505.19 - 860.60 ตารางเมตร- แบบ C 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 949.31 - 987.61 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัวหากเริ่มเดินทางจากอุทยานราชภักดิ์ ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป ประมาณ 3.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหัวหิน 126 ประมาณ 170 เมตร เมื่อถึงสามแยกให้เลี้ยวขวา ขับตรงไป ประมาณ 850 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าซอยหมู่บ้านภูมนตราหัวหิน ประมาณ 270 เมตร Phu Montra - K-Haad จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูมนตรา เคหาด

Phu Montra - K-Haad วิลล่าตากอากาศ สไตล์โมเดิร์น ด้วยการก่อสร้างที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด มีความหรูหราและทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ภายในวิลล่า มีพื้นที่กว้างขวาง จัดสรรปันส่วนพื้นที่ต่าง ๆ ให้สะดวกต่อการใช้งาน ผนังบ้านทั้งภายใน และภายนอก เน้นการใช้สีขาว เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับวิลล่า และเลือกใช้พื้นลายไม้ เพิ่มความหรูให้กับวิลล่าได้อีกระดับ ติดตั้งหน้าต่างและประตูกระจกรอบ ๆ วิลล่า เพื่อให้มีอากาศถ่ายเทได้ตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับวิวธรรมชาติ แบบ 360 องศา บนชั้นดาดฟ้า พร้อมสร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูมนตรา เคหาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,607 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ