ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ขายวิลล่า ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671446S

ขายวิลล่า ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Sivana Gardens พูลวิลล่า ตากอากาศ สไตล์โฮมรีสอร์ท ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัยที่ต้องการ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน ภายในวิลล่าจัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีความกว้างกวาง พร้อมประตู และช่องหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่รอบ ๆ วิลล่า สามารถรับแสงแดด และลมจากธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านร่มรื่น และน่าอยู่อาศัย ภายในวิลล่า แบ่งแยกโซนพื้นที่ต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซต เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนเพชรเกษม ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง และเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น สนามกอล์ฟสวนสน หาดสวนสน หาดเขาตะเกียบ เขาเต่า และสวนน้ำวานานาวา เป็นต้นข้อมูลโครงการSivana Gardens Pool Villas ตั้งอยู่ที่ ซอย 126 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิลล่า จำนวน 54 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 18 ไร่ (28,800 ตารางเมตร)ขนาดวิลล่า- แบบ A 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x7 เมตร ขนาดพื้นที่ 240.75 ตารางเมตร- แบบ B 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x 6 เมตร ขนาดพื้นที่ 169 ตารางเมตร- แบบ C 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x 6 เมตร ขนาดพื้นที่ 190.32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- คลับเฮาส์- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- Steam Room และซาวน่า- ร้านอาหาร- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - แม่บ้านทำความสะอาด- ดูแลบำรุงรักษาสวนและสระว่ายน้ำการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สวนน้ำวานานาวา ให้เลี้ยวขวา ไปตามถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป ประมาณ 6.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ไปยัง ซอยหัวหิน 126 ประมาณ 170 เมตร จะเจอกับสามแยก ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปอีก ประมาณ 850 เมตร Sivana Gardens Pool Villas จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา

Sivana Gardens พูลวิลล่า ตากอากาศ สไตล์โฮมรีสอร์ท ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัยที่ต้องการ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน ภายในวิลล่าจัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีความกว้างกวาง พร้อมประตู และช่องหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่รอบ ๆ วิลล่า สามารถรับแสงแดด และลมจากธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านร่มรื่น และน่าอยู่อาศัย ภายในวิลล่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,613 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ