ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 26,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ศิรศิลา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายวิลล่า ศิรศิลา 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150929S

ขายวิลล่า ศิรศิลา 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พูลวิลล่าหรูระดับลักซ์ชัวรี่ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนคลาสสิก ล้อมรอบไปด้วยภูเขาเขียวขจีและแมกไม้นานาพรรณ เปรียบดั่งอัญมณีสุดล้ำค่าของหัวหิน พร้อมส่งมอบความสุขแก่ผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวที่ ศิรศิลา (Sira Sila)โครงการหรูสวยงามได้รับการออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ทุกการใช้งานเกิดขึ้นจริงในทุกตารางนิ้ว การตกแต่งภายในเรียบง่ายเหมาะกับการใช้งาน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและมุมสบายสำหรับพักผ่อน มีระเบียงสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมรับชมวิวภูเขาอันเขียวขจีได้อย่างเพลิดเพลิน สัมผัสความสบายริมทะเลสาบให้ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สโมสร และระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณโครงการ นอกจากนี้โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดเขาตะเกียบ ตลาดจั๊กจั่น อุทยานราชภักดิ์ และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางให้ทุกจุดหมายปลายทางเป็นเรื่องง่าย และที่สำคัญเน้นทุกการพักผ่อนและอยู่อาศัยที่มีแต่ความสุข ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างเหมาะสมรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการศิรศิลา (Sira Sila) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีจำนวน 35 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2552รูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 400 - 450 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 600 - 1,200 ตร.ม.- 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 1,400 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สวนหย่อม- ซาวน่า- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTV- สระว่ายน้ำ- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับการเดินทางไปยังโครงการโดยเริ่มการเดินทางจาก หาดเขาตะเกียบ ระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนซอยอ่าวหัวดอน 17 ขับไปทางซอยอ่าวหัวดอน 230 เมตร ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยอ่าวหัวดอนและให้ไปต่ออีก 500 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวดอน 4 ขับไปต่ออีก 550 เมตร ก็จะเข้าสู่ซอยหัวหิน 97 ไปต่ออีกประมาณ 270 เมตร เลี้ยวขวาและขับไปอีก 18 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 57 เมตร ก็จะเจอโครงการ ศิรศิลา (Sira Sila) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศิรศิลา

พูลวิลล่าหรูระดับลักซ์ชัวรี่ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนคลาสสิก ล้อมรอบไปด้วยภูเขาเขียวขจีและแมกไม้นานาพรรณ เปรียบดั่งอัญมณีสุดล้ำค่าของหัวหิน พร้อมส่งมอบความสุขแก่ผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวที่ ศิรศิลา (Sira Sila)โครงการหรูสวยงามได้รับการออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ทุกการใช้งานเกิดขึ้นจริงในทุกตารางนิ้ว การตกแต่งภายในเรียบง่ายเหมาะกับการใช้งาน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและมุมสบายสำหรับพักผ่อน มีระเบียงสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมรับชมวิวภูเขาอันเขียวขจีได้อย่างเพลิดเพลิน สัมผัสความสบายริมทะเลสาบให้ควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศิรศิลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,610 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ