ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Silverhill-Residence – 3 Bed 4 Bath in Na-Jomtien PC7227

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ขายบ้าน ซิลเวอร์ ฮิล เรสซิเด้นท์ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC7227

ขายบ้าน ซิลเวอร์ ฮิล เรสซิเด้นท์ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

Silverhill-Residence ประดับประดาสภาพแวดล้อมอันงดงามของทะเลสาบสีเงินที่นาจอมเทียน ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยาที่มีชีวิตชีวาและหมู่บ้านชาวประมงอันเงียบสงบของสัตหีบทางตอนใต้ โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้กับสมบัติทางวัฒนธรรม เช่น เขาชีจรรย์ (เขาพระพุทธ) ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญอันเป็นที่เคารพ เช่น วัดญาณสังวราราม สวนพฤกษศาสตร์อันน่าทึ่งของนงนุช และไร่องุ่นที่แผ่กิ่งก้านสาขาของ "ซิลเวอร์เลค" ทั้งหมด ภายในพื้นที่คุ้มครอง

วิลล่าที่สวยงามหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 1,040 ตร.ม. มีพื้นที่ 390 ตร.ม. ของพื้นที่ใช้สอยที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา ประกอบด้วยห้องครัวยุโรปแบบเปิดโล่งที่น่าอยู่ พื้นที่รับประทานอาหารชั้นเลิศ ห้องทำงานใหม่ และพื้นที่ใช้สอยที่ขยายออกไปสู่ระเบียงหลังคาอันกว้างขวางที่ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่หรูหรา ระเบียงนี้มองเห็นสระว่ายน้ำอันเงียบสงบที่โอบล้อมด้วยสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและสนามหญ้าเขียวขจี เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

เจ้าของที่ชาญฉลาดได้ติดตั้งที่อยู่อาศัยนี้ด้วยหน้าต่างและประตูคุณภาพสูงพร้อมมุ้งกันยุงและมู่ลี่ควบคุมด้วยไฟฟ้าซึ่งรวมอยู่ในระบบอัตโนมัติภายในบ้านที่ซับซ้อน วิลล่าโชว์ผลงานกระเบื้องสเปนนำเข้าเฉพาะทั้งภายในและระเบียง แสดงให้เห็นความใส่ใจในรายละเอียดที่โดดเด่น นอกจากนี้การออกแบบภายในทั้งบิวท์อินและห้องครัวยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและติดตั้งโดย Euro Design ผู้บุกเบิกที่มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์การตกแต่งภายในที่หรูหรา

บ้านหลังนี้พร้อมสำหรับขายในชื่อบริษัท

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC7227

หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,853 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pattaya Prestige Properties
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ