ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 14,444,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โกล์ฟ การ์เด้น ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 14,000,000
ขายวิลล่า กรู๊ฟ การ์เด้นส์ 3 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1198458S

ขายวิลล่า กรู๊ฟ การ์เด้นส์ 3 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

Grove Gardens Phuket (โกล์ฟ การ์เด้น ภูเก็ต ) โครงการอพาร์ทเม้นท์หรูที่เปรียบได้ดั่งอัญมณีสุดล้ำค่า ที่ซ่อนตัวอยู่บนทำเลสุดพิเศษบริเวณพื้นที่แหลมยามู ใกล้หาดท่าหลา และหาดบางทราย ป่าคลอก บรรยากาศโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลอ่าวพังงา และหมู่เกาะต่าง ๆ เป็นสถานที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน และผู้แสวงหาความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว โดยมียูนิตเสนอขายทั้งสิ้น 36 ยูนิต ประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์ 2-3 ห้องนอน รวมไปถึงพูลเรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง และตกแต่งอย่างครบครันด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สุดหรู มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่สวยงามขนาดใหญ่ พร้อมจากุซซี่ สนามกอล์ฟ 3 หลุม สนามเทนนิส โต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และคลับเฮาส์ เป็นต้น ซึ่งจะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัยได้อย่างยอดเยี่ยมข้อมูลโครงการโกล์ฟ การ์เด้น ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 139 หมู่ที่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นอพาร์ทเม้นท์ Low Rise สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 36 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2552 รูปแบบห้อง - 2 Bedroom Balcony Apartments - 2 Bedroom Garden Terrace Apartments - 3 Bedroom Garden Terrace Apartments - 3 Bedroom Roof Terrace Apartments - 3 Bedroom Pool Residenceสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - สวนหย่อม - สนามเทนนิส - สนามกอล์ฟ 3 หลุม - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 4027 ประมาณ 4.3 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ ขับไปอีก 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก 7-eleven บ้านป่าคลอก (ทางด้านซ้าย) ขับไปอีก 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนหมายเลข 4003 ขับต่อไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไป 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรู๊ฟ การ์เด้นส์

กรู๊ฟ การ์เด้นส์ (Grove Gardens)เป็นที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว ได้รับการออกแบบบริเวณพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถให้คุณและครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุด กรู๊ฟ การ์เด้นส์ ยังแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวและวิวทะเลอันดามมันที่งดงาม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรู๊ฟ การ์เด้นส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,838 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ