ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน วนา พูล วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายวิลล่า บ้าน วนา พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1720424S

ขายวิลล่า บ้าน วนา พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

บ้าน วนา พูล วิลล่า นำเสนอมิติใหม่ของการพักอาศัย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น Modern Tropical มาอย่างสวยงามร่มรื่น คล้องจองกับชื่อของวิลล่าคือ "วนา" ที่หมายถึงป่า ดังนั้น จึงออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ มาพร้อมนวัตกรรมบ้านแบบ Smart home ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วยเนื่องจากบ้านไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ยังเป็นแหล่งรวมความรักความอบอุ่น เราจึงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่คุณต้องการอย่างจัดเต็ม ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ที่นั่งเล่น และลานสำหรับทำบาร์บีคิว ที่ออกแบบมาท่ามกลางธรรมชาติ หลังบ้านคุณ มาพร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และใกล้ถนนใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อ ไปยังแหล่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เมืองภูเก็ต หาดป่าตอง โซนลากูน่า สนามบิน หาดสุรินทร์ และห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง ปอร์โต เดอ ภูเก็ต เพียงประมาณ 4 กิโลเมตรรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้าน วนา พูล วิลล่า เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า จากเครือบริษัท Wanathara Property มีจำนวนทั้งหมด 26 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ถนนศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของวิลล่า ในโครงการ "บ้าน วนา พูล วิลล่า"- วิลล่า 1 ชั้น 2 ห้องนอน (128.05 - 132.70 ตารางเมตร)- วิลล่า 1 ชั้น 3 ห้องนอน (185.93 - 213.60 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 4 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าบ้านวนา (ฺBaan WANA) ตั้งอยู่ทางด้านขวา จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยนี้ และตรงไปอีกเพียง 200 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ ตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน วนา พูล วิลล่า

บ้าน วนา พูล วิลล่า นำเสนอมิติใหม่ของการพักอาศัย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น Modern Tropical มาอย่างสวยงามร่มรื่น คล้องจองกับชื่อของวิลล่าคือ "วนา" ที่หมายถึงป่า ดังนั้น จึงออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ มาพร้อมนวัตกรรมบ้านแบบ Smart home ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วยเนื่องจากบ้านไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ยังเป็นแหล่งรวมความรักความอบอุ่น เราจึงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่คุณต้องการอย่างจัดเต็ม ให้ค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน วนา พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,838 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ