ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 13,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ คาซา สาคู รีสอร์ท

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 13,900,000
ขายวิลล่า คาซา สาคู รีสอร์ท 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1172248S

ขายวิลล่า คาซา สาคู รีสอร์ท 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

Casa Sakoo Resort (คาซา สาคู รีสอร์ท) บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และการดีไซน์แบบไทย ๆ ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสวยงามและลงตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส การจัดการแบบโรงแรม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมาพร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศจากพนักงานระดับมืออาชีพ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีความเงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวนานาชนิดที่ให้ความร่มรื่นได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มรูป สามารถเชื่อมต่อกับหาดในทอนได้เพียงแค่ 5 นาที และยังใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต หาดในยาง บลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วยข้อมูลโครงการคาซา สาคู รีสอร์ท ตั้งอยู่ 75 หมู่ที่ 3 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 17 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2557 รูปแบบบ้าน - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 - 300 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 480 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - สระว่ายน้ำ - สโมสร - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต บนถนนหมายเลข 4031 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) ประมาณ 300 เมตร แล้วให้กลับรถ ขับตรงต่อไปประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4018 ขับตรงไปอีก 3.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนภก. 4018 ขับตรงไป 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไป 23 เมตร และเลี้ยวขวาขับไปอีก 30 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 ขับต่อไปอีก 220 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาซา สาคู รีสอร์ท

Casa Sakoo Resort (คาซา สาคู รีสอร์ท) บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และการดีไซน์แบบไทย ๆ ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสวยงามและลงตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส การจัดการแบบโรงแรม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมาพร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศจากพนักงานระดับมืออาชีพ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีความเงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวนานาชนิดที่ให้ความร่มรื่นได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาซา สาคู รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ