ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิลลา ซันเปา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1133898S

ขายวิลล่า วิลลา ซันเปา 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

พบกับโครงการในสไตล์บูติกรีสอร์ทที่นำเสนอขายวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิตได้ที่ Villa Sunpao (วิลลา ซันเปา) ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราแบบไร้ที่ติ ด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นและทรอปิคอลเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีให้ความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดลายันที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวเพียง 5 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ศูนย์รวมของร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำริมทะเลสาบมากมายซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ห่างออกไปเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น วิลลา ซันเปา คือคำตอบและตัวเลือกที่ดีที่สุดของการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการVilla Sunpao (วิลลา ซันเปา) ตั้งอยู่ที่ 21/3 ซอยลายัน 7 หมู่ที่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Trifolium โครงการมีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 10 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2558รูปแบบวิลล่า - 2 ห้องนอน ขนาด 85 - 156 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 177 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาด 123 - 306 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - แผนกต้อนรับ - สปา - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถนนดอนจอมเฒ่า(หมายเลข 4030) ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4018 ขับไปอีก 4.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ลายันซอย 7 ขับไป 83 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งขับไปอีก 550 เมตร และเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีกประมาณ 120 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลลา ซันเปา

พบกับโครงการในสไตล์บูติกรีสอร์ทที่นำเสนอขายวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิตได้ที่ Villa Sunpao (วิลลา ซันเปา) ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราแบบไร้ที่ติ ด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นและทรอปิคอลเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีให้ความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดลายันที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวเพียง 5 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลลา ซันเปา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ