ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,400,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า สุมาลี

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 8,950,000
ขายบ้าน วิลล่า สุมาลี 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U23124S

ขายบ้าน วิลล่า สุมาลี 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

วิลล่า สุมาลี (Villa Sumalee) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ในดีไซน์สุดทันสมัย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยยูนิตที่จำกัดเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น มอบความสะดวกสบายแบบจัดเต็มด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่พักผ่อนริมสระ ตลอดจนระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาดี ๆ พร้อมความอุ่นใจในการอาศัยภายในโครงการ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ตในพื้นที่ที่เงียบสงบของย่านราไวย์ ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยภูเขาที่แสนร่มรื่นและเขียวขจี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น แม็คโคร เทสโก้โลตัส ฉลอง และวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง เป็นต้น รายละเอียดโครงการ วิลล่า สุมาลี ตั้งอยู่ที่ 20/136 ซอยกิ่งสุขสันต์ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีจำนวนบ้านพักอาศัย 13 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2560 รูปแบบห้องพัก ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาด 144 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 2.3 กม. และให้กลับรถ ขับตรงต่ออีก 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสุขสันต์ 2 ตรงไปอีก 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยกิ่งสุขสันต์ ตรงต่อไปอีก 120 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยกิ่งสุขสันต์ 4 ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า สุมาลี

วิลล่า สุมาลี (Villa Sumalee) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ในดีไซน์สุดทันสมัย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยยูนิตที่จำกัดเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น มอบความสะดวกสบายแบบจัดเต็มด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่พักผ่อนริมสระ ตลอดจนระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาดี ๆ พร้อมความอุ่นใจในการอาศัยภายในโครงการ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ตในพื้นที่ที่เงียบสงบของย่านราไวย์ ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยภูเขาที่แสนร่มรื่นและเขียวขจี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า สุมาลี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ