ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 32,730,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 30,000,000
ขายบ้าน หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1140866S

ขายบ้าน หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

สัมผัสประสบการณ์ชีวิตสุดหรูได้ที่ The Heritage (หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ) โครงการบ้านเดี่ยวที่ให้ความหมายได้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย เนื่องจากตัวบ้านได้ถูกออกแบบมาอย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายของฝั่งตะวันตกผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย และเติมแต่งด้วยธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขวางตั้งแต่ 500-700 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน ภายนอกได้ถูกประดับดาไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวที่จะให้ความร่มรื่นในทุกวัน มาพร้อมด้วยที่จอดรถในตัว และเพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยรั้วที่ล้อมรอบบริเวณบ้าน บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 170 ตารางวาขึ้นไป ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, คลับเฮ้าส์สุดหรู ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับ 50 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้อาศัยอยู่ในสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา กะทู้, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ตลาดนัดชิลล์วา, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมตอบรับกับการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายแบบไร้ที่ติ ข้อมูลโครงการหมู่บ้านเฮอร์ริเทจ ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 50 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2549 รูปแบบบ้าน - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 500-700 ตารางเมตร และมีขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 170-220 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- คลับเฮ้าส์- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต สาขากะทู้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนพระภูเก็ตแก้ว ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกดีคอนโด ไมน์-ภูเก็ต และขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร แล้วขับต่อไปยังซอย The Valley อีก 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีก 54 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไปอีก 400 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ

สัมผัสประสบการณ์ชีวิตสุดหรูได้ที่ The Heritage (หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ) โครงการบ้านเดี่ยวที่ให้ความหมายได้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย เนื่องจากตัวบ้านได้ถูกออกแบบมาอย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายของฝั่งตะวันตกผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย และเติมแต่งด้วยธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขวางตั้งแต่ 500-700 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน ภายนอกได้ถูกประดับดาไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวที่จะให้ความร่มรื่นในทุกวัน มาพร้อมด้วยที่จอดรถในตัว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านเฮอร์ริเทจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ