ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 11,330,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า ออนิกซ์ โคกยาง เอสเตท เฟส 2

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ขายวิลล่า วิลล่า ออนิกซ์ โคกยาง เอสเตท เฟส 2 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1741624S

ขายวิลล่า วิลล่า ออนิกซ์ โคกยาง เอสเตท เฟส 2 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Kokyang Estate by Tropiclook ( โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค)Kokyang Estate by Tropiclook (โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค) นิยามใหม่แห่งการพักผ่อนด้วยวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล เน้นการตกแต่งที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ของไทยเข้ากับความหรูหราร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ จุดเด่นของวิลล่าแห่งนี้คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่กลางแจ้ง ซึ่งล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงามให้คุณผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง และมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะภูเก็ต รวมถึงร้านอาหารและสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ หาดราไวย์, หาดในหาน, ราไวย์ ปาร์ค, จุดชมวิวสามอ่าว, วัดสว่างอารมณ์, วิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง, สถานีอนามัยบ้านอ่าวมะขาม และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้วิลล่าแห่งนี้ราวกับเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่สามารถชาร์จพลังได้อย่างสมบูรณ์แบบกับ "Kokyang Estate by Tropiclook (โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค) "ข้อมูลโครงการKokyang Estate by Tropiclook (โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค) ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบไปด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 19 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556ประเภทวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 287 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย- กล้องวงจรปิดสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนส่วนตัว- ครัวฝรั่งครบชุด- จากุซซี่ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดราไวย์ บนถนนหมายเลข 4030 ให้ขับรถมุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเข้าสู่ซอยรั้วแฝดเป็นระยะทาง 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยโคกมะขามเป็นระยะทางประมาณ 498 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเป็นระยะทาง 850 เมตร จากนั้นให้ขับต่อไปเรื่อย ๆ คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางฝั่งขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า ออนิกซ์ โคกยาง เอสเตท เฟส 2

Kokyang Estate by Tropiclook ( โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค)Kokyang Estate by Tropiclook (โคกยาง เอสเตท บาย ทรอปิคลุค) นิยามใหม่แห่งการพักผ่อนด้วยวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล เน้นการตกแต่งที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ของไทยเข้ากับความหรูหราร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ จุดเด่นของวิลล่าแห่งนี้คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่กลางแจ้ง ซึ่งล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงามให้คุณผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง และมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยระบบรักษาควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า ออนิกซ์ โคกยาง เอสเตท เฟส 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ