ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 10,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูล วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 10,490,000
ขายวิลล่า บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671244S

ขายวิลล่า บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Balina Phuket Rawai Pool Villa (บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูลวิลล่า) จากแนวคิด "ความเรียบง่ายที่ดีที่สุด" เพื่อการสร้างวิลล่าให้ตอบโจทย์ จึงเกิดดีไซน์สถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัย และทุกพื้นที่ได้ออกแบบให้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ภายในวิลล่ามีขนาดกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิต เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายจากพื้นที่แออัดภายนอก โครงการตั้งอยู่ในระหว่างพื้นที่ราไวย์และในหาน โดยเรียกได้ว่าเป็นอัญมณีที่แท้จริงที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะภูเก็ต ซึ่งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมาย มีหาดทรายที่สวยงาม อย่างหาดในหาน สถานที่ชมพระอาทิตย์ตกอันตราตรึงใจ อย่างแหลมพรหมเทพ ตลอดจนสีสันความบันเทิงยามค่ำคืนของถนนเลียบหน้าหาดราไวย์ ซึ่งรับรองได้ว่าคุณจะไม่มีวันเบื่อในการอยู่อาศัยในย่านนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะชอบกิจกรรมดำน้ำ เดินป่า เล่นโยคะ หรือแค่พักผ่อนบนชายหาด คุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ชื่นชอบได้ตลอดทั้งวัน รายละเอียดโครงการ บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ซอยไสยวน 3 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างบนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวน 8 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2564 รูปแบบวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มตั้งแต่ 248 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - สวนหย่อม - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง(หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.3 กม. และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวน ตรงต่อไปอีก 150 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไสยวน 3 ขับตรงต่อไปอีก 210 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูล วิลล่า

Balina Phuket Rawai Pool Villa (บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูลวิลล่า) จากแนวคิด "ความเรียบง่ายที่ดีที่สุด" เพื่อการสร้างวิลล่าให้ตอบโจทย์ จึงเกิดดีไซน์สถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัย และทุกพื้นที่ได้ออกแบบให้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ภายในวิลล่ามีขนาดกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิต เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายจากพื้นที่แออัดภายนอก โครงการตั้งอยู่ในระหว่างพื้นที่ราไวย์และในหาน โดยเรียกได้ว่าเป็นอัญมณีที่แท้จริงที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะภูเก็ต ซึ่งยังใกล้กับแหล่ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บาลีน่า ภูเก็ต ราไวย์ พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ