ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 79,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 84,000,000
ขายคอนโด รอยัลภูเก็ตมารีน่า 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U633320S

ขายคอนโด รอยัลภูเก็ตมารีน่า 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

Royal Phuket Marina (รอยัล ภูเก็ต มารีน่า)ชีวิตสะดวกสบาย อย่างไร้ขีดจำกัด ให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างลักซูรี่ ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ ของธรรมชาติในละแวกเกาะแก้วภูเก็ต รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดแก่การพักผ่อนที่แท้จริง ให้คุณได้หลงใหลกับเสน่ห์ ของการดีไซน์ที่โดดเด่นที่ผสมผสานการใช้ชีวิตริมน้ำอันหรูหรา กับท่าเทียบเรือที่ทันสมัย อย่างท่าเรือยอร์ชสุดไฮเทค พร้อมการันตีรางวัล Gold Anchor Award อันทรงเกียรติ 5 รางวัลโดย British Yacht Harbor Association ทุก ๆ ยูนิตของโครงการที่มีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งภายในและภายนอกโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยอย่างลงตัว โดยเฉพาะการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย และคงกลิ่นอายความเป็นไทย มาประยุกต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างงดงาม ประณีต อีกทั้งของตกแต่งภายในที่มีระดับ และมีคุณภาพ รวมถึงครบครันด้วยบริการต่าง ๆ อาทิ ฟิตเนส จากุซซี่ บาร์ สระว่ายน้ำกว้างขวาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการท่ามกลางบรรยากาศบริสุทธิ์แห่งนี้ กับวิวทะเลอันสวยงามที่มิอาจลืมเลือน รอยัล ภูเก็ต มารีน่า โครงการคุณภาพสูง บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกจุดหมาย อีกทั้งตั้งอยู่ในใจกลางชุมชน ที่เงียบสงบ ส่วนตัว ให้คุณได้รื่นรมย์กับบริการที่เหนือระดับในทุก ๆ วัน จุดเด่นโครงการ-โครงการรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพ ของท้องทะเลและเกาะแบบ 360 องศา -ท่าเทียบเรือส่วนตัวภายในที่พักอาศัย-การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพกระษัตรี ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 และถนนศรีสุนทรรายละเอียดโครงการ Royal Phuket Marina (รอยัล ภูเก็ต มารีน่า) เป็นโครงการประเภท Mixed-used ซึ่งพัฒนาภายใต้ Royal Phuket Marina ตั้งอยู่บน ตำบล เกาะแก้ว อำเภอ เมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โครงการนี้ได้ก่อสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยมี 8 อาคาร จำนวน 4 ชั้น รวมทั้งหมด 160 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง -2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร -4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 528-872 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-บาร์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับ-ลิฟต์-ฟิตเนสการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ได้จาก ปั๊มน้ำมัน ปตท.เกาะแก้ว โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเดินทางไปบนถนนหมายเลข 402 ประมาณ 180 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 650 เมตร อีกครั้ง เมื่อพบวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 และขับตรงไป 160 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 37 เมตร ก็จะพบกับโครงการ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัลภูเก็ตมารีน่า

รอยัล ภูเก็ต มาริน่า (Royal Phuket Marina) ได้รับการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการฟิตเนต และสระว่ายน้ำกว้างขวาง ท่ามบรรยากาศบริสุทธิ์ วิวทะเลสวยงาม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัลภูเก็ตมารีน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ