ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 39,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ กมลา นาทอง

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 39,000,000
ขายวิลล่า บ้าน กมลา นาทอง 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700054S

ขายวิลล่า บ้าน กมลา นาทอง 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Kamala Nathong (กมลา นาทอง) โครงการบ้านสุดหรู ที่มอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดพิเศษให้กับคุณ ด้วยที่พักอาศัยขนาดกว้างขวาง พร้อมการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างภูเก็ต สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ "กมลา นาทอง" มีความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ในแง่ของการออกแบบ นอกจากนี้คุณสามารถผ่อนคลายไป กับหาดทรายที่สวยงามในจังหวัดภูเก็ต ด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษ เพียง 4 นาทีถึงหาดกมลา 15 นาทีถึงหาดป่าตอง และอีก 25 นาทีถึงตัวเมืองภูเก็ต เมืองที่ผสมผสานหลากหลายวัฒนธรรมอย่างลงตัว สัมผัสการพักผ่อนสุดผ่อนคลายที่จะกลายเป็นความประทับใจไม่รู้ลืมข้อมูลโครงการKamala Nathong (กมลา นาทอง) ตั้งอยู่ที่ 99/111 หมู่ 3 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ประกอบด้วยวิลล่าและบ้านเดี่ยวทั้งหมด 43 ยูนิต และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2548 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 ล้านบาทประเภทของยูนิตประเภทยูนิตแบ่งออกเป็น วิลล่า และบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ดังนี้- วิลล่า 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 363.12 ตร.ม.- วิลล่า 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 345.37-391.82 ตร.ม.- วิลล่า 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ 443.19-588.62 ตร.ม.- บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 400 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ล็อบบี้- รีเซฟชั่น- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV- ฟิตเนส- ซาวน่า- จากุซซี- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทาง สามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ขับต่อไปบนถนนเทพกระษัตรี ขับไปตามถนน แล้วจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร เข้าสู่ถนนศรีสุนทร ขับต่อไปตามถนนประมาณ 7 กิโลเมตร จะพบสามแยก บริเวณสถานีตำรวจภูธรตำบลเชิงทะเล ให้ขับต่อไปอีกประมาณ 7.3 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน หัวควนเหนือ ขับต่อไปอีก 350 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา แล้วคุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน กมลา นาทอง

Kamala Nathong (กมลา นาทอง) โครงการบ้านสุดหรู ที่มอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดพิเศษให้กับคุณ ด้วยที่พักอาศัยขนาดกว้างขวาง พร้อมการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างภูเก็ต สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ "กมลา นาทอง" มีความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ในแง่ของการออกแบบ นอกจากนี้คุณสามารถผ่อนคลายไป กับหาดทรายที่สวยงามในจังหวัดภูเก็ต ด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษ เพียง 4 นาทีถึงหาดกมลา 15 นาทีถึงหาดป่าตอง และอีก 25 นาทีถึงตัวเมืองภูเก็ต เมืองที่ผสมผสานหลากหลา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน กมลา นาทอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ