ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 185,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 6 ห้องนอน ในโครงการ โบ้ท ลากูน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 188,000,000
ขายวิลล่า โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท 6 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1388504S

ขายวิลล่า โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท 6 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

Boat Lagoon (โบ้ท ลากูน) โครงการมิกซ์ยูส บนทำเลศักยภาพของชายฝั่งตะวันออกของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเกาะตากอากาศที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ที่จะมอบประโยชน์ในแง่ของการลงทุน พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในแง่ของการอยู่อาศัย ด้วยยูนิตพักอาศัยในหลากหลายรูปแบบ ทั้งทาวน์โฮม และพูลวิลล่า ที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้พักอาศัย พร้อมการตกแต่งที่ไม่เพียงแต่คำนึงถึงความสวยงามในด้านของการออกแบบ แต่ยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพ นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดพิเศษ ท่ามกลางสวนสีเขียวเขตร้อน และท่าเทียบเรืออันเงียบสงบ พร้อมลิ้มลองอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารภายในโครงการ มอบความสะดวกสบายในทุก ๆ เดินทาง เพียง 30 นาทีจากสนามบิน และ 20 นาที จากตัวเมืองภูเก็ต บอกได้เลยว่า "โบ้ท ลากูน" คือโครงการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ อย่างสมบูรณ์แบบ รายละเอียดโครงการโครงการ "โบ้ท ลากูน" ตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 โบ้ทลากูน 22/1 เกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 30 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Koh Kaew Development และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2550 ประเภทบ้านยูนิตภายในโครงการแบ่งออกเป็น ประเภทบ้านเดี่ยวแล้วทาวน์โฮม โดยมีขนาดดังนี้- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 - 332 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 295 - 495 ตร.ม.- 5 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 450 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- คลับเฮ้าส์- ฟิตเนส- การจัดการแบบโรงแรม- ร้านอาหารภายในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยมุ่งหน้าไปทางใต้เพื่อเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (ถนนหมายเลข 402) เมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรให้ใช้ทางออกที่ 2 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 3.6 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 600 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท

Boat Lagoon Resort ตั้งอยู่ที่ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ