ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 38,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อินโดจีน รีสอร์ต แอนด์ วิลลา

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 35,000,000
ขายวิลล่า อินโดจีน วิลล่า สันติ 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1408668S

ขายวิลล่า อินโดจีน วิลล่า สันติ 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Indochine Resort & Villas (อินโดจีนรีสอร์ทแอนด์วิลล่า) ลักซ์ชัวรี่วิลล่า ที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง วิลล่าที่นำเอาความล้ำสมัย มาผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย ได้อย่างลงตัว และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยที่ตั้งบนเนินเขาระหว่างหาดป่าตองกับหาดกมลา ของเกาะภูเก็ต ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว จากทั่วทุกมุมโลก ด้วยทัศนียภาพอ่าวป่าตอง อันงดงามแห่งท้องทะเลอันดามัน ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ และทิวทัศน์อันตระการตา ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพียงไม่กี่นาทีจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง หาดป่าตอง สถานบันเทิงยามค่ำคืน แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ให้ Indochine Resort & Villas มอบประสบการณ์พิเศษ และความต้องการที่แตกต่างกันของผู้พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการระดับ 5 ดาว ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตข้อมูลโครงการIndochine Resort & Villas ตั้งอยู่ที่ 328/81 ถ.พระบารมี หาดกะหลิม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2550 รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54-160 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม.4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 380-420 ตร.ม.5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสพูลบาร์ซาวน่าสวนหย่อมBeach Hutอินเทอร์เน็ตสนามเทนนิสสนามสควอชสระกลางแจ้งสระว่ายน้ำเด็กร้านอาหาร ภายในโครงการบริการอื่น ๆบริการรถเช่าบริการซักรีดบริการรูมเซอร์วิสบริการรถม้าหรือช้างบริการรถรับส่งหาดป่าตองผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานและธีมงานจัดเลี้ยงต้อนรับข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจากป่าตองให้มุ่งหน้าไปตามถนน 4029 เมื่อเจอวงเวียนโลมา ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อขับต่อไปยัง ถนนหมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233 ขับไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร จะเจอตัวโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินโดจีน วิลล่า สันติ

อินโดจีน วิลล่า สันติ (IndoChine Villa Santi) ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน อยู่ใกล้ ชาบัดเฮาส์ ภูเก็ต สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังสะดวกสบายในการไปยังทุกพื้นที่ในภูเก็ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินโดจีน วิลล่า สันติ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ