ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 65,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

์Nautica วิลล่า สปาหรูหรา ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 63,000,000
ขายวิลล่า โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท 7 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1064158S

ขายวิลล่า โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท 7 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

วิลล่าที่ออกแบบมาอย่างพิเศษหรูหราพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย สร้างด้วยมาตรฐานระดับสูงเป็นพิเศษ โดยใช้วัสดุคุณภาพสูง Nautica Retreat อยู่ภายในที่พักของ Boat Lagoon Marina พื้นที่ส่วนตัวที่มองเห็นสวนเขตร้อน อันเขียวชอุ่มในบรรยากาศเงียบสงบและปลอดภัย แปลงที่ดินขนาดใหญ่เป็นตำแหน่งหัวมุม ระดับพรีเมียมล้อมรอบด้วยทะเลสาบธรรมชาติที่มีความเป็นส่วนตัว และวิวธรรมชาติสีเขียว อาคารสปาที่แยกออกมาต่างหากประกอบด้วยห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และพื้นที่ฟิตเนสที่มองเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 15 เมตร วัสดุคุณภาพสูง เช่น SunParidise Windows, ShadesAsia, SAWO Sauna, Sunbrella, Jim Thompson Fabrics และวัสดุระดับพรีเมียม เช่น ไม้สักและพื้นหินแกรนิต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต สามารถเดินทางไปโรงเรียนนานาชาติ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และพื้นที่ชายหาดได้สะดวก ตั้งอยู่ในมารีน่า 'โบ๊ท ลากูน' ที่รู้จักกันดีของภูเก็ต ซึ่งเป็นชุมชนที่มีพื้นที่ 300 ไร่บนชายฝั่งตะวันออก ชุมชนที่เป็นมิตรกับครอบครัวซึ่งรวมถึงบริการเต็มรูปแบบ ธุรกิจต่างๆ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเสริมสวยและสปา ชุมชนมีชีวิตชีวา ได้รับการดูแลอย่างดี และปลอดภัยด้วยโรงเรียนสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ไอซ์อารีน่า ธนาคารไทยพาณิชย์ และโรงแรมโบ๊ทลากูนรีสอร์ท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท

Boat Lagoon Resort ตั้งอยู่ที่ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ