ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 65,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 7 ห้องนอน ในโครงการ วิชุดา ฮิลล์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 68,500,000
ขายวิลล่า วิชุดา ฮิลล์ 7 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U149563S

ขายวิลล่า วิชุดา ฮิลล์ 7 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

วิลล่าตกแต่งอย่างประณีตและหรูหราแบบไทยๆ มาพร้อมสวนเขียวชอุ่มให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายแก่ผู้อยู่อาศัยและระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้เพื่อให้เกิดความอุ่นใจ คุณสามารถชื่นชมความงามของธรรมชาติ ความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวได้ไม่รู้จบ เนื่องจากวิลล่าตั้งอยู่ทางใต้ของหาดลายัน ซึ่งอยู่ห่างจากหาดบางเทา 2.7 กิโลเมตร และ 1.5 กิโลเมตร ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัย อย่างไรก็ตาม ที่พักแห่งนี้มี 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 1,830 ตร.ม. มีห้องครัวแบบตะวันตกขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน มีพื้นที่รับประทานอาหารทั้งภายในและภายนอก ห้องนั่งเล่นขนาดกว้างขวาง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รอบด้วยสวนเขียวชอุ่มพร้อมที่จอดรถ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิชุดา ฮิลล์

Vichuda Hills วิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของหาดลายันโดยห่างจากชายหาดเพียงแค่ประมาณ 2.7 กิโลเมตร หรือเพียงแค่ประมาณ 1.5 กิโลเมตรจากหาดบางเทา ภายในวิลล่าได้รับการปรับปรุงและตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่สีเขียวและสวนสวยที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ทำให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัววิลล่ายังตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ มีความเงียบสงบและให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ซึ่งเห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิชุดา ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ