ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เขาน้อย, ปราณบุรี

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เขาน้อย, ปราณบุรี
เขาน้อย, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 19,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเขาน้อย, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ปราณลักษณ์

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 19,425,000
ขายวิลล่า ปราณลักษณ์ 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1642286S

ขายวิลล่า ปราณลักษณ์ 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Pran A Luxe ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหรา โครงการบ้านสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างเพียง 8 เดือน บนพื้นที่โครงการขนาด 16 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวเขตร้อน อันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของปราณบุรี โครงการบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์หนึ่งเดียวในพื้นที่ ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายในสไตล์ร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยหลังคารูปทรงคลื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากท้องทะเล และบานกระจกรับแสงธรรมชาติ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แม้จะอยู่ภายในบ้านก็ตาม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการรังสรรค์มาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา สระน้ำตื้นสำหรับเด็ก จากุซซี่ และซาวน่า เพื่อให้ท่านสัมผัสกับธรรมชาติและได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ ปราณลักษณ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดปราณบุรี อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งด้วยกัน อาทิ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี, วนอุทยานเขากระโหลก, ตลาดเก่าเมืองปราณ, เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี, โรงเรียนบ้านหนองบัว, โรงพยาบาลปราณบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อมูลโครงการPran A Luxe (ปราณลักษณ์) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่โครงการประมาณ 16 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 43 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายทะเล หมู่ 2 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยศุภราช รูปแบบและขนาดบ้านปราณารินทร์ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205.81 ตารางเมตรปราณารมณ์ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 281.45 ตารางเมตรปราณากาศ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 343.84 ตารางเมตรปราณาลี 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400.53 ตารางเมตรปราณนที 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 406.98 ตารางเมตรปราณานันท์ 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 548.50 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำฟิตเนสจากุซซี่ซาวน่าสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหาดปราณบุรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนเลียบชายทะเล ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินทางต่อไปเพียง 53 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปราณลักษณ์

Pran A Luxe ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหรา โครงการบ้านสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างเพียง 8 เดือน บนพื้นที่โครงการขนาด 16 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวเขตร้อน อันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของปราณบุรี โครงการบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์หนึ่งเดียวในพื้นที่ ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายในสไตล์ร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยหลังคารูปทรงคลื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากท้องทะเล และบานกระจกรับแสงธรรมชาติ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แม้จะอยู่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปราณลักษณ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ