ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ พาโนรามา พูลวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 14,000,000
ขายวิลล่า หัวหิน พาโนรามา รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1047502S

ขายวิลล่า หัวหิน พาโนรามา รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Panorama Pool Villas (พาโนรามา พูลวิลล่า)ยินดีต้อนรับสู่ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าแห่งใหม่ ใจกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และความเงียบสงบที่คุณไม่ควรพลาดได้ที่ "พาโนรามา พูลวิลล่า" โครงการที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมียมอีกทั้งตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้โครงการ พาโนรามา พูลวิลล่า ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนที่พักทั้งหมดเพียง 50 ยูนิตเท่านั้น โดยพูลวิลล่าทุก ๆ หลังนั้นยังได้รับการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งความพิเศษที่ทางวิลล่า ได้รังสรรค์ความเลิศหรู มากับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่สามารถได้เชยชมทัศนียภาพของโครงการอย่างอิ่มใจ นอกจากทางโครงการได้รังสรรค์ความสะดวกสบายมาพร้อมสรรพแล้ว ที่นี่ยังห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวกในตัวเมืองเพียงไม่กี่นาที อาทิ ตลาดจั๊กจั่น, สวนน้ำ วานา นาวา, หาดเขาเต่า, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน รวมไปถึงไม่ไกลจากสนามบินหัวหินอีกด้วย นับได้ว่าเป็นโครงการที่ครบครันและพร้อมอยู่อาศัยอย่างยิ่ง "พาโนรามา พูลวิลล่า"รายละเอียดของโครงการPanorama Pool Villas (พาโนรามา พูลวิลล่า) เป็นโครงการประเภทพูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการ พาโนรามา พูลวิลล่า มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ลักษณะและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225-230 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าวนอุทยาน ปราณบุรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทาง 3.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหมู่บ้านเดอะพาโนรามาพูลวิลล่า ขับรถตรงไป 230 เมตร และเลี้ยวซ้ายโดยยังคงอยู่ซอยดังกล่าว ขับตรงไปอีกประมาณ 30 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน พาโนรามา รีสอร์ท

หัวหิน พาโนรามา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบล วังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220 ภายในโครงการประกอบไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อุทยานราชภักดิ์, ตลาดน้ำหัวหิน สามพันนาม, เขาหินเหล็กไฟ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน พาโนรามา รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,606 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ