ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 19,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ไอนารา วิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 20,586,345
ขายวิลล่า ไอนารา วิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U661576S

ขายวิลล่า ไอนารา วิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ไอนารา วิลล่า (Inara Villa) พูลวิลล่าโครงการใหม่ บนทำเลใจกลางพัทยา ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด Ultra Luxury Thai Modern Pool Villa โดดเด่นและสวยงาม พร้อมพื้นที่ภายในบ้านที่โปร่งโล่งด้วยเพดานแบบ Double Volume ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว และสะดวกสบายไปกับฟังก์ชั่นที่ลงตัวของเทคโนโลยี Smart Home พร้อมมอบโอกาสในการลงทุนด้วยการการันตีผลกำไร 7 % นานถึง 3 ปี* ในเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 19 ยูนิตเท่านั้นจากโครงการเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พักผ่อนในพัทยา ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช, ตลาดน้ำ 4 ภาค และห่างเพียง 1 นาทีจากหาดดงตาลและหาดจอมเทียน รายละเอียดโครงการไอนารา วิลล่า ตั้งอยู่ที่ 306/64-68 ถนนทัพพระยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายใต้การพัฒนาจากบริษัทอาสา พัฒนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดเริ่มต้น 230 ตร.ม. บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 19 ยูนิต คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2565 รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 1 ชั้น ขนาด 230 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ- วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 330 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- ระบบ Smart Home ควบคุมระบบไฟแบบ Motion Sensor- ระบบ Digital Door Lock สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเดินทางมาจากมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ให้ขับไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ จนสุดทางแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงไปด้วยระยะทาง 3.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่ทางแยกเทพประสิทธิ์ เพื่อเข้าสู่ถนนเทพประสิทธิ์ ตรงต่อไปอีก 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทัพพระยา ตรงไป 400 เมตร และให้กลับรถ ตรงต่ออีก 280 เมตร จะเจอกับโครงการ Inara Villa ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอนารา วิลล่า

ไอนารา วิลล่า (Inara Villa) ตั้งอยู่ที่ แขวงหนองปรือ เขตบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอนารา วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,538 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ