ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 45,120,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ลากูน่า โฮมส์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 45,000,000
ขายวิลล่า ลากูน่า โฮมส์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366574S

ขายวิลล่า ลากูน่า โฮมส์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Laguna Homes (ลากูน่า โฮมส์) โครงการวิลล่าสุดหรู ที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยเหนือระดับอย่างครบวงจร ด้วยวิลล่าที่มีขนาดพื้นใช้สอยเริ่มต้นกว่า 400 ตร.ม. พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถันในสไตล์ร่วมสมัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัยในทุกตารางนิ้ว ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ห้องครัวสไตล์ตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวางที่เปิดโล่งสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนหย่อม พร้อมกันนี้โครงการ "ลากูน่า โฮมส์" ยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนลากูน่า รีสอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ของทะเลสาบ และสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ห่างออกไปเพียง 10 นาทีคุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบริมทะเลของหาดบางเทา เท่านั้นยังไม่พอ โครงการ "ลากูน่า โฮมส์" มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทางบนเกาะภูเก็ต ด้วยทำเลที่ตั้งที่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า Porto de Phuket หาดสุรินทร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้หากคุณเป็นเจ้าของ "ลากูน่า โฮมส์" คุณยังสามารถสมัครเป็นสมาชิกของเดอะ แซงค์ชัวรี่ คลับ (The Sanctuary Club) ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากรีสอร์ตและโรงแรมทั่วโลกที่มีมากกว่า 40 แห่ง ในเครือ ลากูน่าและโรงแรมบันยันทรีได้ทั่วโลก รายละเอียดโครงการโครงการ "ลากูน่า โฮมส์" ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเกาะ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 41 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Laguna Property และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2555ประเภทบ้าน - 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. - 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 500-592 ตร.ม. - 5 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่นในร่ม - สนามเทนนิส - ร้านอาหารในโครงการ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยมุ่งหน้าข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (ถนนหมายเลข 402) จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (ถนนหมายเลข 4030) ขับต่อไปอีกประมาณ 2.4 กิโลเมตรให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 อีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย และขับต่อไปอีกประมาณ 600 เมตร เมื่อพบสี่แยกให้เลี้ยวขวา แล้วจึงขับต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า โฮมส์

Laguna Homes (ลากูน่า โฮมส์) โครงการวิลล่าสุดหรู ที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยเหนือระดับอย่างครบวงจร ด้วยวิลล่าที่มีขนาดพื้นใช้สอยเริ่มต้นกว่า 400 ตร.ม. พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถันในสไตล์ร่วมสมัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัยในทุกตารางนิ้ว ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ห้องครัวสไตล์ตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวางที่เปิดโล่งสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนหย่อม พร้อมกันนี้โครงการ "ลากูน่า โฮมส์" ยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า โฮมส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ