ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 14,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ สีวลี เลควิว-เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 15,500,000
ขายวิลล่า สีวลี เลควิว-เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U179065S

ขายวิลล่า สีวลี เลควิว-เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

เปิดประสบการณ์ใหม่ ในการพักอาศัยไปกับโครงการ "สีวลี เลควิว" บ้านเดี่ยวสุดพิเศษที่รายล้อมไปด้วย บรรยากาศของดอยสุเทพ และวิวทะเลสาบสุดอลังการ รวมถึงสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ทอดยาวล้อมรอบหมู่บ้าน นอกจากนี้ ตั้งอยู่ใกล้อำเภอหางดง ทำเลศักยภาพที่เต็มไปด้วย ร้านอาหารระดับพรีเมียม และเชื่อมต่อระหว่างเมืองเชียงใหม่ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดอยอินทนนท์ วัดพระธาตุดอยคำ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สวนน้ำแกรนด์แคนยอน และตั้งห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 5 กิโลเมตรโครงการต้อนรับท่านด้วยทางเข้าสุดอลังการ และรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี พื้นที่ในบ้านออกแบบมาอย่างมาตรฐาน มีสวนหย่อม และที่จอดรถเพียงพอสำหรับ 1-2 คัน ให้บรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตได้อย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSiwalee Lakeview เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จากบริษัท Land and Houses มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 179 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินประมาณ 67-1- 20 ตารางวา โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่บ้านในโครงการ Siwalee Lakeview เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 ประเภท ดังนี้ - Maple: 3 ห้องนอน (147 ตารางเมตร) - Amplio- CM: 4 ห้องนอน (184 ตารางเมตร) - Citrine: 3 ห้องนอน (200 ตารางเมตร) - Grandeo: ชั้น 3 ห้องนอน (231 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก - Clubhouse - ฟิตเนส - ซาวน่า - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - สวนสาธารณะ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกตลาดต้นพยอม ให้มุ่งเข้าสู่ถนนชลประทาน (เชียงใหม่-หางดง) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 7 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอสี่แยกอุโบสถวารีประทาน ให้เลี้ยวซ้าย และตรงไปตามเส้นทางอีกเพียง 1 กิโลเมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สีวลี เลควิว-เชียงใหม่

สีวลี เลควิว-เชียงใหม่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัย รังสรรค์ออกแบบเพื่อให้สัมผัสกับธรรมชาติและจุดชมวิวที่สวยที่สุดเปิดรับวิวดอยสุเทพทอดขนานทะเลสาบกว่า 100 ไร่ และสวนพักผ่อนในโครงการ ทอดยาวขนานแนวบ้านให้บรรยกาศสไตล์ Valley of Nature มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วย ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สีวลี เลควิว-เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ