ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 22,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ วอเตอร์ไซด์ เรสซิเดนซ์ บาย เรดเมาน์เทน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายวิลล่า เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์ 5 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097964S

ขายวิลล่า เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์ 5 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

"เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์" ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของวิวภูเขา และพื้นที่เขตร้อนใกล้หาดหัวหิน ให้ความสงบ เป็นส่วนตัว ออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย เลือกสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โครงการบ้านเดี่ยวสุดพิเศษแห่งนี้ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณอย่างแท้จริงจุดเด่นของโครงการ - ติดตั้งสายไฟฟ้าใต้ดินรอบ ๆ โครงการ - การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใต้ดินความเร็วสูงสุด 16Mb- การเชื่อมต่อ UBC จานดาวเทียมใต้ดิน - ติดตั้งผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบคุณภาพเยี่ยมรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการRed Mountain Waterside เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จากบริษัท Red Mountain Hua Hin มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 15 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 88 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์"บ้านเดี่ยว 1 ชั้น มี 2-6 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 165-320 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- ลานบาร์บีคิว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการพิเศษ- บริการให้คำปรึกษาและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์- บริการทำความสะอาดบ้าน- บริการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ- บริการจัดสวน- กำจัดแมลงและศัตรูพืช- บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม- กำจัดขยะในครัวเรือน- จัดหารถเช่าและรถรับส่งไปยังสนามบิน การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนหัวหิน 88 เมื่อเจอวงเวียน ให้เลี้ยวขวา และมุ่งเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2043 จากนั้นตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตร จึงเลี้ยวซ้าย และตรงไปอีก 1 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้ายไปตามทาง จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์

"เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์" ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของวิวภูเขา และพื้นที่เขตร้อนใกล้หาดหัวหิน ให้ความสงบ เป็นส่วนตัว ออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย เลือกสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โครงการบ้านเดี่ยวสุดพิเศษแห่งนี้ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณอย่างแท้จริงจุดเด่นของโครงการ - ติดตั้งสายไฟฟ้าใต้ดินรอบ ๆ โครงการ - การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใต้ดินความเร็วสูงสุด 16Mb- การเชื่อมต่อ UBC จานดาวเทียมใต้ดิน - ติดต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรดเมาเท่น วอเตอร์ไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ