ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 18,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ แซงชัวรี่ เลค หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 20,100,000
ขายวิลล่า แซงชัวรี่ เลค หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U250891S

ขายวิลล่า แซงชัวรี่ เลค หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Sanctuary Lakes Hua Hin วิลล่าส่วนตัว ด้วยการออกแบบบ้านที่โดดเด่น มีธรรมชาติที่สมบูรณ์ ทั้งทะเลสาบและเส้นทางเดินเล่นรอบโครงการประมาณ 1.4 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยภูเขา พื้นที่ลานกว้างของทุ่งหญ้า มีลักษณะพื้นที่ คล้ายกับประเทศออสเตรเลีย มาเลเซีย จีน และสหรัฐอเมริกา สัมผัสกับความเงียบสงบ และการพักผ่อนในโครงการ ระดับ Luxury ด้วยโครงสร้างคุณภาพ ที่เน้นความโล่ง โปร่งสบาย ด้วยหลังคารับแสง (sky-windows) ที่สามารถรับแสง จากธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวนหย่อม ที่ถูกจัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เดินเล่น แล้วใช้ชีวิตได้เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ วิลล่ายังอยู่ในทำเลที่ตั้ง ใกล้กับอำเภอปราณบุรี เมืองท่องเที่ยวอันเงียบสงบ ที่มีสถานที่สวยงาม เช่น อุทยานสามร้อยยอด หาดเขากะโหลก ถ้ำพระยานคร เป็นต้น และยังอยู่ใกล้กับ เดอะรอยัลหัวหิน สนามกอล์ฟแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ข้อมูลโครงการ Sanctuary Lakes Hua Hin ตั้งอยู่ที่ 298 หมู่ 9 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย Sanctuary Lakes Global Group เป็นวิลล่า จำนวน 32 หลัง บนเนื้อที่โครงการ 16 ไร่ เป็นโครงการสั่งสร้างระยะเวลา 10 เดือน (Made To Order) ขนาดวิลล่า- Hummingbird Villa 2 ห้องนอน สระว่ายน้ำ ขนาด 9 x 3 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 136 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ดินประมาณ 126 ตารางเมตร- Kingfisher Villa 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำ ขนาด 10 x 4 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 214 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ดิน ประมาณ 169 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ - สวนหย่อม- สระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ บริการเก็บขยะการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสวนน้ำวานานาวา ให้ขับตรงไป ตามถนนหมายเลข 4 เพื่อกลับรถ ประมาณ 170 เมตร แล้วขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย ไปยังทางหลวงหมายเลข 37/กรุงเทพมหานคร ประมาณ 13 เมตร เพื่อเดินทางต่อไป บนถนนหัวนาทับใต้/หัวหิน 112 ประมาณ 2.6 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ จนเจอกับสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวนา 20 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 6.5 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าไป ประมาณ 180 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 130 เมตร Sanctuary Lakes Hua Hin จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซงชัวรี่ เลค หัวหิน

Sanctuary Lakes Hua Hin ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ มาเจสติค ครีค คันทรี คลับ, ฟาร์มแกะดำ, ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซงชัวรี่ เลค หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ