ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ฌาน หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายวิลล่า ฌาน หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U262621S

ขายวิลล่า ฌาน หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

SHAAN Hua Hin วิลล่า สไตล์บ้านพักตากอากาศ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดหัวหิน เมืองหัวหิน และตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ภายใต้ชื่อโครงการที่มาจากคำว่า "ฌาณ" ที่แปลว่า "ความเงียบสงบ" ตอบโจทย์สำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัว และห่างไกลจากเมือง ที่มีความพลุกพล่าน ด้วยวิลล่าโครงสร้างคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด สไตล์วิลล่าแบบ U Shape โดยจัดสรรพื้นที่ภายในบ้าน ให้เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงจุดต่าง ๆ ภายในบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น เพิ่มความสว่างให้กับวิลล่า ด้วยกระจกกันแสงหนา 6 มิลลิเมตร ที่ติดตั้งรอบ ๆ วิลล่า สามารถมองเห็นวิว บรรยากาศภายนอก ได้จากทุกมุมของบ้าน ให้ความอบอุ่น ด้วยการใช้โทนสีน้ำตาล สีขาว และผนังติดวอลเปเปอร์ กระเบื้องภายใน ใช้กระเบื้องหินแกรนิตโต้ และบริเวณสระว่ายน้ำ ใช้กระเบื้องลายไม้ ให้ความแข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานได้นาน นอกจากนี้ ทางโครงการได้ติดตั้งบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของอเนกประสงค์ และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด คุณภาพวัสดุเกรด A มีครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์แบรนด์ Hafele พร้อมชุดโต๊ะรับประทานอาหาร ชุดโต๊ะรับแขก โดดเด่นด้วยห้องนอน ที่เป็นมุมพักผ่อนที่ดีที่สุด ด้วยระเบียงและวิวสวนส่วนตัว ติดตั้งระบบไฟอัตโนมัติ ที่สามารถสั่งการจากรีโมทได้จากทุกมุมของบ้าน มีระบบน้ำร้อน และน้ำเย็นทั้งในส่วนของห้องครัว ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ ให้การพักผ่อนของผู้พักอาศัย สะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ข้อมูลโครงการSHAAN Hua Hin ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย H2 Estate เป็นวิลล่า จำนวน 24 หลัง โดยโครงการเป็นวิลล่าสั่งสร้าง (Made To Order) มีระยะการก่อสร้าง ประมาณ 8 เดือน ขนาดวิลล่า3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 231 ตารางเมตร พื้นที่ดินขนาด 504 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวก- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - ไฟฟ้าเพิ่มความสว่างให้กับถนนในช่วงกลางคืน- บริการรถเก็บขยะ (มีค่าธรรมเนียม)การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว ให้เดินทางโดยใช้ถนนเพชรเกษม ให้เลี้ยวซ้าย เข้าซอยหัวหิน 112 ขับตรงไป ประมาณ 6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้าย จะผ่านตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ตรงไปอีก ประมาณ 700 เมตร SHAAN Hua Hin จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฌาน หัวหิน

SHAAN Hua Hin วิลล่า สไตล์บ้านพักตากอากาศ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดหัวหิน เมืองหัวหิน และตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ภายใต้ชื่อโครงการที่มาจากคำว่า "ฌาณ" ที่แปลว่า "ความเงียบสงบ" ตอบโจทย์สำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัว และห่างไกลจากเมือง ที่มีความพลุกพล่าน ด้วยวิลล่าโครงสร้างคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด สไตล์วิลล่าแบบ U Shape โดยจัดสรรพื้นที่ภายในบ้าน ให้เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงจุดต่าง ๆ ภายในบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น เพิ่มความสว่างให้กับวิลล่า ด้วยกระจกกันแสงหนา 6 มิลลิเม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฌาน หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ