ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ไนซ์ บรีซ 9

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายวิลล่า ไนซ์ บรีซ 9 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1672900S

ขายวิลล่า ไนซ์ บรีซ 9 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

หัวหิน ไนซ์ บรีซ 9 (Nice Breeze 9) โครงการบ้านเดี่ยวในทำเลที่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ไทย-โคโลเนียล ซึ่งเป็นศิลปะแบบตะวันตกที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และ 6 ลักษณะเด่นของรูปทรงอาคารโคโลเนียลคือ มีระเบียงกว้าง ตัวบ้านนิยมใช้สีโทนอ่อน หรือสีพาสเทล อย่างเช่น สีขาว สีครีม ฟ้าอ่อน และชมพูอ่อน และตัวโครงการยังใกล้กับภูเขา ทำให้ผู้อาศัยสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาได้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สวนสัตว์หัวหิน เพียง 250 เมตร ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน ใกล้สนามกอล์ฟ Black Mountain 5 กิโลเมตร และห่างจากหาดหัวหินเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น ที่ตั้งตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รายละเอียดโครงการโครงการหัวหิน ไนซ์ บรีซ 9 มีเจ้าของโครงการคือ หัวหิน ไนซ์ บรีซ ขายบ้านลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 90 หลัง ลักษณะบ้านทางโครงการขายบ้านแบบสั่งสร้าง มีด้วยกัน 9 แบบ ประกอบด้วย - Lily บ้านแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 160 ตร.ม. - Jasmine บ้านแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 240 ตร.ม. - Jasmine pool บ้านแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 280 ตร.ม. - L shape XS บ้านแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 360 ตร.ม. - L shape S บ้านแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 440 ตร.ม. - Villa L shape บ้านแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 480 ตร.ม. - Leelawadee บ้านแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 280 ตร.ม. - Leelawadee-Pool บ้านแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 280 ตร.ม. - Luxury Leelawadee-Pool บ้านแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 360 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อมขนาดใหญ่ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดการเดินทางหากเดินทางมาจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ให้ใช้ถนนหมายเลข 3218 มุ่งหน้าไปยังชายหาดหัวหิน ขับตรงไปประมาณ 550 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนหมายเลข 1049 และขับตรงไปอีก 1.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไนซ์ บรีซ 9

หัวหิน ไนซ์ บรีซ 9 (Nice Breeze 9) โครงการบ้านเดี่ยวในทำเลที่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ไทย-โคโลเนียล ซึ่งเป็นศิลปะแบบตะวันตกที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และ 6 ลักษณะเด่นของรูปทรงอาคารโคโลเนียลคือ มีระเบียงกว้าง ตัวบ้านนิยมใช้สีโทนอ่อน หรือสีพาสเทล อย่างเช่น สีขาว สีครีม ฟ้าอ่อน และชมพูอ่อน และตัวโครงการยังใกล้กับภูเขา ทำให้ผู้อาศัยสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาได้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สวนสัตว์หัวหิน เพียง 250 เมตร ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนซ์ บรีซ 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ