ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 47,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 36 ห้องนอน ในโครงการ บ้านเคียงน้ำ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 46,350,000
ขายวิลล่า บ้านเคียงน้ำ 36 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U86068S

ขายวิลล่า บ้านเคียงน้ำ 36 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Baan Kieng Namความสมบูรณ์ที่ลงตัว ที่ที่คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับบ้านเดี่ยวส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของย่านหิน เหล็ก ไฟ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เพราะใกล้สนามกอล์ฟที่ชื่อเสียงโด่งดังอย่าง Black Mountain Golf Club พร้อมทั้งสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์งานพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริงโดยที่พักแห่งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้ อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย สระว่ายน้ำ และ กล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ อิสระที่คุณสามารถใช้ชีวิต ในพื้นที่บ้านเดี่ยวของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด และนอกจากนี้ โครงการบ้านเคียงน้ำ ยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติหัวหิน และ Black mountain water park เป็นต้น นิยามความลงตัว การพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ที่ "บ้านเคียงน้ำ" รายละเอียดโครงการโครงการบ้านเคียงน้ำ เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บน ตำบล หินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พัก 12 ยูนิต และโครงสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ลักษณะและขนาดโครงการ1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.54 - 32.53 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.64 - 62.75 ตารางเมตร3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 97.03 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง CCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการได้จากหน้า Black Mountain Golf Club โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ประมาณ 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 160 เมตร จากนั้นชิดซ้ายและขับตรงไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายประมาณ 550 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งไปอีกประมาณ 230 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเคียงน้ำ

Baan Kieng Namความสมบูรณ์ที่ลงตัว ที่ที่คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับบ้านเดี่ยวส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของย่านหิน เหล็ก ไฟ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เพราะใกล้สนามกอล์ฟที่ชื่อเสียงโด่งดังอย่าง Black Mountain Golf Club พร้อมทั้งสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์งานพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริงโดยที่พักแห่งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเคียงน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ