ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U46263S

ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Hua Hin Grand Hills หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ บ้านตากอากาศสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่มีความเงียบสงบ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนหย่อม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมทุกหลัง ทางโครงการยังรังสรรค์ สิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมรอบโครงการ สนามเด็กเล่น ร้านค้า ร้านอาหาร บริเวณล็อบบี้มี Wifi ให้บริการฟรี ทำให้คุณสะดวกสบายในทุกอย่างก้าว โลเคชั่นของโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของเมืองหัวหิน โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพแบบ 360 องศาของหุบเขาอันเขียวขจี เพื่อให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสภาพอากาศที่มีความเย็นสบายตลอดทั้งปี จนได้รับสมญานามว่าเป็น "เขาใหญ่แห่งหัวหิน" การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่ และห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น เขาหินเหล็กไฟ, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และหาดหัวหินข้อมูลโครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ ตั้งอยู่บนถนน หัวหิน-ห้วยมงคล ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย บริษัทประจวบอินเตอร์เทรด บนขนาดพื้นที่ดิน 40 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว จำนวนทั้งหมด 89 ยูนิต เริ่มต้นสร้างในปี พ.ศ.2560 และคาดว่าจะสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2563รูปแบบบ้านแบบ A : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 3 x 7.5 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 320 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 180.90 ตร.ม.แบบ B : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 243.60 ตร.ม. แบบ C : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 228.40 ตร.ม. แบบ L : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 8 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 273 ตร.ม. แบบ E : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 3.5 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 360 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 200.70 ตร.ม.บ้านทุกหลังมีเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครัวยุโรป, ตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน, ผ้าม่าน, มุ้งลวด และรางน้ำฝน เป็นต้น บ้านแต่ละแบบยังออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่คู่รัก หรือครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ค่าส่วนกลางเริ่มต้นที่ 16 บาท ต่อตารางวา ของขนาดพื้นที่ดิน โปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าส่วนกลางจนถึง 31 ธันวาคม 2563 สิ่งอำนวยความสะดวกสวนส่วนกลางสนามเด็กเล่นฟิตเนสล็อบบี้ พร้อมฟรี Wifi ร้านค้าร้านอาหารสำนักงานบริหารส่วนกลางระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางโครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ อยู่ห่างจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ประมาณ 8 กิโลเมตร ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหัวหิน - ห้วยมงคล ขับไปประมาณ 7 กิโลเมตร แล้วจะพบป้ายโครงการ Hua Hin Grand Hills อยู่ทางขวามือของคุณ ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายไปอีก 40 เมตร โครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์

บ้านในฝัน สระว่ายน้ำส่วนตัว ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาบนพื้นที่แปลงที่สวยงาม ห่างจากใจกลางเมืองหัวหิน, ทะเลหัวหิน, ตลาดกลางคืน เพียง 5 กิโลเมตร และ ห่างจากหัวหินแบล็คเมาท์เทนและโรงเรียนนานาชาติหัวหิน แค่ 8 กิโลเมตร ทางโครงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกและออกแบบตามความต้องการของคุณได้ตัวบ้านกว้างขวางทั้งภายในและภายนอก บนขนาดที่ดิน  320 ตร.ม.-1,036 ตร.ม. พร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก ตามแนวภูเขาที่เขียวขจี พบกับความเป็นส่วนตัว สงบได้ที่โครงการของเรา สามารถผ่อนจ่าย 50% ได้ใน 3-5...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ