ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 38,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ แอชเชอร์ สมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 39,520,000
ขายวิลล่า แอชเชอร์ สมุย 5 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671856S

ขายวิลล่า แอชเชอร์ สมุย 5 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

สัมผัสความหรูหราพร้อมความเป็นส่วนตัว ที่คุณสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันตระการตาได้ที่ แอชเชอร์ สมุย (Azur Samui) โครงการ Mix-use สุดหรู สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายสูงสุด บนเกาะสมุยซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากหาดบ่อผุดและสนามกอล์ฟสันติบุรี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น สปา สนามเทนนิส สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ฟิตเนสและอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการAzur Samui 144/3 ต.แม่น้ำ ซอย 2 อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการ Mix-use ประกอบด้วยคอนโดและเพนต์เฮาส์ 27 ห้อง และPrivate Pool Villa ที่สวยงาม 23 หลัง เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอชเชอร์ สมุย จำกัดรูปแบบห้องประเภทคอนโดมิเนียมและเพนท์เฮาส์สตูดิโอ - 3 ห้องนอนประเภทพูลวิลล่า3 ห้องนอน - 5 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกสปาฟิตเนสที่จอดรถคลับเฮาส์สนามเทนนิสสวนสาธารณะสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเริ่มบนถนนทวีราษฎร์ภักดี ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 4169 เพื่อเข้าสู่Chumchon Chaweng Yai Soi 4 แล้วขับต่อไประยะทาง 6.6 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวอีก 63 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีก 150 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับต่อไป 130 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไป 270 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีก 900 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอชเชอร์ สมุย

สัมผัสความหรูหราพร้อมความเป็นส่วนตัว ที่คุณสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันตระการตาได้ที่ แอชเชอร์ สมุย (Azur Samui) โครงการ Mix-use สุดหรู สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายสูงสุด บนเกาะสมุยซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากหาดบ่อผุดและสนามกอล์ฟสันติบุรี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น สปา สนามเทนนิส สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ฟิตเนสและอื่น ๆ อีกมากมาย
ข้อมู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอชเชอร์ สมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ