ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 14,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ใต้ เอสเตท

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 14,948,767
ขายวิลล่า บ้านไทย เอสเตท 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1660662S

ขายวิลล่า บ้านไทย เอสเตท 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

Ban Tai Estateบ้านใต้ เอสเตท วิลล่าตากอากาศสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ แมกไม้นานาพันธุ์อันงดงามให้ความรู้สึกสดชื่น และเพียงไม่กี่ก้าว คุณจะได้สัมผัสกับทะเลสีเทอร์ควอยซ์ อันสวยงามของหาดบ้านใต้ ซึ่งชายหาดบ้านใต้ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สุดบนเกาะสมุย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและรักความสงบ อีกทั้งได้ผ่อนคลายไปกับวันพิเศษที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง วิลล่าของ บ้านใต้ เอสเตท ออกแบบและตกแต่ง มาในสไตล์ที่ทันสมัย และควบคู่ไปกับความสวยงาม ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสถึงความหรูหรา ภายในประกอบด้วย ห้องครัว ห้องรับแขก และพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง สามารถเชื่อมไปยังส่วนต่าง ๆ ของตัวบ้านได้ นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณด้านหน้าของวิลล่า ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่มีความหมาย ที่คุณสามารถสร้างเองได้ที่ บ้านใต้ เอสเตท รายละเอียดโครงการโครงการ Ban Tai Estate เป็นโครงการประเภทวิลล่า พัฒนาโดย บ้านใต้ เอสเตท ตั้งอยู่บน 32/20 หมู่ 5 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีประเภทห้องให้เลือกตั้งแต่ 2 - 4 ห้องนอน ลักษณะและขนาดของวิลล่า-Villa Limoncello : 3 ห้องนอน ขนาด 220 ตารางเมตร-Villa Colibri : 4 ห้องนอน ขนาด 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-เลานจ์ริมชายหาด-ฟรี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะทั้งหมด-กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.-บริการรถรับ - ส่งสนามบิน-ที่จอดรถ -บริการ Buggy ไปที่ชายหาด-สนามเด็กเล่น-อุปกรณ์สำหรับเด็กการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Ban Tai Estate โดยเริ่ มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 11.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ประมาณ 450 เมตร ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 190 เมตร และเลี้ยวขวา 26 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 61 เมตร ก็จะพบกับโครงการ Ban Tai Estate
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไทย เอสเตท

บ้านไทย เอสเตท (Ban Tai Estate)  วิลล่าตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียง 10 หลังเท่านั้น มีประเภทห้องให้เลือกตั้งแต่ 2 - 6 ห้องนอน ตั้งอยู่ในบริเวณเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รอบล้อมไปด้วยสวนปาล์มที่งดงาม เพียง 300 เมตรจากชายหาดบ้านไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่เงียบสงบที่สุดบนเกาะสมุย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับวันหยุดสุดสัปดาห์วิลล่าทุกหลังถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและสวยงาม ให้คุณได้สัมผัสถึงความหรูหรา ภายในประกอบด้วย ห้องครัว ห้องรั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไทย เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 879 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ