ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 120,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ (เฟส 7)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 120,352,269
ขายวิลล่า โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366948S

ขายวิลล่า โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ (เฟส 7) (Botanica The Valley (Phase 7)) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสไตล์บาหลี เน้นความสวยงามที่ทันสมัย และการตกแต่งที่โดดเด่น บนทำเลเนินเขาที่ให้ผู้อาศัย ได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของวิวภูเขา แบบพาโนรามา 360 องศา มีจำนวนยูนิตเพียง 14 หลัง เพิ่มความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดและการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างไม่สามารถเทียบได้ เดินทางด้วยรถยนต์ เพียง 2.7 กิโลเมตรจากดรีมบีชคลับ 3.7 กิโลเมตรจากหาดลายัน ซึ่งเป็นอีกหาดหนึ่งที่เงียบสงบ และค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกในยามเย็น ห่างจากโรงเรียนนานาชาติ UWC 10 กิโลเมตรและ 14 กิโลเมตรหรือประมาณ 20 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต รายละเอียดโครงการโบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ (เฟส 7) ตั้งอยู่ที่ 31/2 หมู่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้พัฒนาจากบริษัท AAP Architecture Properties & Development เป็นลักซ์ชัวรี่พูลล่า จำนวน 14 ยูนิต ทางโครงการขายวิลล่าแบบสั่งสร้างโดยใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 10 เดือน รูปแบบวิลล่า - Type A พูลวิลล่า 1 ชั้น ขนาด 770-914 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Type B พูลวิลล่า 3 ชั้น ขนาด 973-1,143 ตร.ม. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ - Type C พูลวิลล่า 3 ชั้น ขนาด 1,361-1,816 ตร.ม. 8 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ *ทางโครงการขายวิลล่าได้แบบทั้งฟรีโฮลด์และสิทธิการเช่า (Leasehold) หากชาวต่างชาติมีความประสงค์ซื้อแบบสิทธิการเช่า ในสัญญาเช่าจะเป็นลักษณะ 30 x 3 ปี สำหรับที่ดินและจะเป็นเจ้าของในส่วนของวิลล่า ส่วนกรรมสิทธิ์ในแบบฟรีโฮลด์ สำหรับชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ซื้อผ่านบริษัทจะเป็นเจ้าของทั้งที่ดินและวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อมขนาดใหญ่ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก ด้วยระยะทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4018 ขับตรงต่อไปอีก 2.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงแยกโครงการ Lakewood Hills Villa และขับตรงต่อไปอีก 850 เมตร จะเจอกับโครงการโบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ (เฟส 7) ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์

โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์ (เฟส 7) (Botanica The Valley (Phase 7)) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสไตล์บาหลี เน้นความสวยงามที่ทันสมัย และการตกแต่งที่โดดเด่น บนทำเลเนินเขาที่ให้ผู้อาศัย ได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของวิวภูเขา แบบพาโนรามา 360 องศา มีจำนวนยูนิตเพียง 14 หลัง เพิ่มความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดและการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างไม่สามารถเทียบได้ เดินทางด้วยรถยนต์ เพียง 2.7 กิโลเมตรจากดรีมบีชคลับ 3.7 กิโลเมตรจากหาดลายัน ซึ่งเป็นอีกหาดหนึ่งที่เงียบสงบ และค่อนข้างมีคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า เดอะ วัลเลย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ