ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 35,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โอเรียนทอล ไดมอนด์ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 34,000,000
ขายวิลล่า โอเรียนทอล ไดมอนด์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169088S

ขายวิลล่า โอเรียนทอล ไดมอนด์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

พูลวิลล่าสุดหรูแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Oriental Diamond Villa ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านเชิงทะเล ติดกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมทั้งสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย วิลล่าได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมในสไตล์ทันสมัย มีขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอย 350 ตร.ม. นักพัฒนาโครงการใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสร้างวิลล่าที่สวยงามมีเอกลักษณ์ การออกแบบพื้นที่เปิดโล่งช่วยให้ลมไหลเวียนได้ดีและวิวสวนที่สบายตา วิลล่าหลังนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ในร่มเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่พิเศษและศาลาได้อย่างลงตัว วิลล่าแห่งนี้คือคำตอบเดียวสำหรับการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเรียนทอล ไดมอนด์ วิลล่า

Oriental Diamond Villa โครงการพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์นของเกาะภูเก็ต ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบให้มีความสวยงามไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในวิลล่าที่เปิดกว้างเพื่อรับลมทำให้อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังสามารถมองเห็นสวนหย่อม ดูร่มรื่นสบายตา และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่พร้อมให้ทุกคนมาเล่นเพื่อความชุ่มฉ่ำได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้พื้นที่ใช้สอยในร่มของเราได้ถูกออกแบบมาให้เชื่อมต่อกับระเบียง พื้นที่นั่งเล่น และศาลาอเนกประสงค์ภายนอกวิลล่าได้อย่างลงตัวอีกด้วย Oriental Diamond Villa ค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเรียนทอล ไดมอนด์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,931 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ