ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
แม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 11,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สมุย กรีน คอทเทจ

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
ขายวิลล่า สมุย กรีน คอทเทจส์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U59689S

ขายวิลล่า สมุย กรีน คอทเทจส์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

สัมผัสความงดงามเหนือกาลเวลา ไปกับพูลวิลล่าสุดหรู Samui Green Cottages (สมุย กรีน คอทเทจ) ด้วยการออกแบบที่แสดงถึงอัตลักษณ์ ตามแนวคิดที่สร้างสรรค์สไตล์ Contemporary Style ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิค ด้วยการออกแบบวิลล่าเป็นกระท่อมที่มีมนต์เสน่ห์ยุคอดีตที่มีความสวยงาม มาหลอมรวมกับความทันสมัยด้วยการออกแบบด้วยเสน่ห์ของเพดานที่มีความโค้งเว้า ของยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว มาพร้อมระเบียงที่มีความกว้างขวาง ให้คุณดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอ่าวไทย ให้ทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัยของคุณ ได้เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของธรรมชาติอันเขียวขจี บนเนินเขาเฉวงน้อยที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวขั้นสุด สะดวกสบายในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากหาดเฉวง ให้ Samui Green Cottages ต้อนรับคุณเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ และเป็นส่วนหนึ่งของความสุข เวลาที่น่าจดจำของคุณจุดเด่นของโครงการโปรแกรมการลงทุนที่การันตีผลตอบแทน 5% ระยะเวลา 10 ปีวิวทะเล ทัศนียภาพอันตระการตาแห่งท้องทะเลอ่าวไทยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครข้อมูลโครงการSamui Green Cottages ตั้งอยู่ที่ 105/4 เฉวงน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 27 ยูนิต เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย Samui Green Development สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ประเภทและขนาดวิลล่า1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายใน 51.40 ตร.ม. พื้นที่ภายนอก 29.50 ตร.ม.สระน้ำขนาด 23 ตร.ม.รวมพื้นที่ทั้งหมด 103.90 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายใน 134 ตร.ม. พื้นที่ภายนอก 83 ตร.ม.สระน้ำขนาด 23 ตร.ม.รวมพื้นที่ทั้งหมด 240 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการเลานจ์คลับเฮาส์ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ ห้องออกกำลังกายสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVบริการรถรับส่งจากสมุยกรีนคอทเทจไปสนามบินและชายหาดบริการอื่น ๆ รูมเซอร์วิสคนขับรถพี่เลี้ยงเด็กทรีทเมนท์สปาบริการแม่บ้านทำความสะอาดบริการนำเที่ยวบริการรถยนต์ / มอเตอร์ไซค์ รับจ้างบริการผู้ช่วยส่วนตัวเต็มรูปแบบข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจาก ถนนประชารักษ์พัฒนา ให้มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามประชารักษ์พัฒนาประมาณ 1.8 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนหมายเลข 4169 ขับต่อไปอีก 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมุย กรีน คอทเทจส์

สัมผัสความงดงามเหนือกาลเวลา ไปกับพูลวิลล่าสุดหรู Samui Green Cottages (สมุย กรีน คอทเทจ) ด้วยการออกแบบที่แสดงถึงอัตลักษณ์ ตามแนวคิดที่สร้างสรรค์สไตล์ Contemporary Style ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิค ด้วยการออกแบบวิลล่าเป็นกระท่อมที่มีมนต์เสน่ห์ยุคอดีตที่มีความสวยงาม มาหลอมรวมกับความทันสมัยด้วยการออกแบบด้วยเสน่ห์ของเพดานที่มีความโค้งเว้า ของยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว มาพร้อมระเบียงที่มีความกว้างขวาง ให้คุณดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอ่าวไทย ให้ทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัยของคุณ ได้เพลิดเพลินไปกับเสน่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมุย กรีน คอทเทจส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ