ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
ไม้ขาว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 42,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในไม้ขาว, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายวิลล่า วิสต้า เดล มา ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1048460S

ขายวิลล่า วิสต้า เดล มา ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

วิสต้า เดล มาร์ (Vista Del Mar) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นบนทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดในทอน ซึ่งห่างออกไปเพียง 600 เมตรเท่านั้น และสามารถเดินทางจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที โดดเด่นภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ที่น่าตราตรึงใจ ท่ามกลางป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดบนเนินเขาโดยสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดในทอนจากความสวยงามเบื้องหน้าของท้องทะเลสีฟ้าครามตัดกับสีเขียวของพุ่มไม้ ทำให้เป็นบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์ของผู้พักอาศัย นอกจากนั้นยังเพลิดเพลินไปกับการชมวิวอาทิตย์อัสดงที่งดงามได้จากวิลล่า เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่แสนวิเศษอย่างเหนือระดับได้อย่างแท้จริง วิสต้า เดล มาร์ ถูกออกแบบจากดีไซน์ที่ทันสมัย บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 300 ถึง 700 ตารางเมตร มอบตัวเลือกสุดพิเศษด้วยขนาดวิลล่าจาก 2 - 4 ห้องนอน เพื่อรองรับกับสมาชิกในครอบครัว ภายในวิลล่ายังมีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อเข้าหากัน จากห้องนอน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร เลานจ์ และสระว่ายน้ำที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราสะท้อนความสง่างามที่เหนือกาลเวลา ที่นี่ไม่เพียงแต่จะมอบทางเลือกการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดให้แก่คุณอีกด้วยรายละเอียดโครงการ วิสต้า เดล มาร์ ตั้งอยู่ที่ซอยในทอน 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า สูง 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 6 ยูนิต วิลล่าที่นี่เป็นประเภทสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาการก่อสร้างใช้เวลาประมาณ 1 ปี รูปแบบวิลล่า - Villa Victoria (VS) ขนาด 302 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Villa Santana (SS) ขนาด 418 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Villa Legenda (LS) ขนาด 530 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Monte (LM) ขนาด 592 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Grande (LB) ขนาด 700 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Custom Made (4U) *ทางโครงการมอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อสามารถออกแบบวิลล่าในสไตล์เฉพาะตัวและเป็นเอกลักษณ์ตามบ้านในฝันของคุณ จากความร่วมมือของทีมงานคุณภาพที่พร้อมช่วยเหลืออย่างดีที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - สปา - รถ Shuttle Bus รับ-ส่งระหว่างหาดในทอน - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บีชคลับ - บริการแม่บ้าน - บริการคนสวน - บริการพ่อครัวประจำวิลล่าการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.7 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทภก.4018 ขับตรงต่อไปอีก 2.4 กม. และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต

วิสต้า เดล มาร์ (Vista Del Mar) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นบนทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดในทอน ซึ่งห่างออกไปเพียง 600 เมตรเท่านั้น และสามารถเดินทางจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที โดดเด่นภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ที่น่าตราตรึงใจ ท่ามกลางป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดบนเนินเขาโดยสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดในทอนจากความสวยงามเบื้องหน้าของท้องทะเลสีฟ้าครามตัดกับสีเขียวของพุ่มไม้ ทำให้เป็นบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์ของผู้พักอาศัย นอกจา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ