ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 199,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ สามศาลา เอสเตท

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 199,969,662
ขายวิลล่า สามศาลา เอสเตท 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666338S

ขายวิลล่า สามศาลา เอสเตท 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Samsara Estate พูลวิลล่าสุดหรู ระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดในเกาะภูเก็ต ด้วยรูปแบบวิลล่าสวยงามและทันสมัยที่สุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Frank Loyd Wright (สถาปนิกนักออกแบบชื่อดังของอเมริกา) บนพื้นที่กว้างขวาง มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนวิลล่าจำกัดแค่เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น พร้อมเปิดรับวิวทะเลอันดามัน และอ่าวนาคาเลที่สวยงามไม่มีอะไรมาบดบัง ตั้งอยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดป่าตอง เดินทางโดยรถยนต์เพียง 8 นาที ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ภูเก็ตแฟนตาซี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดของทุกชีวิตในครอบครัว รายละเอียดโครงการ Samsara Estate ตั้งอยู่ที่ 1/21 กมลา ซอย 16 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการพูลวิลล่า ขนาด 4-6 ห้องนอน มีทั้งหมด 8 ยูนิตจุดเด่นและดีไซน์ - ได้รับการเสนอชื่อใน The New York Times ในฐานะหนึ่งใน "Great Homes of the World" - ตั้งอยู่ในตำแหน่งริมทะเลโดยตรง และสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 40 เมตรขึ้นไป - ห้องทุกห้องจะมองเห็นวิวทะเล - มีการตกแต่งจากงานศิลปะและประติมากรรมแนวเอเชีย รูปแบบวิลล่า 4 ห้องนอน - Rom Trai พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 995 ตร.ม. - Hale Malia พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 1,060 ตร.ม. 5 ห้องนอน - Lomchoy พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 868 ตร.ม. - Benyasiri พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 923 ตร.ม. - Leelavadee พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 1,078 ตร.ม. - Fah Sai พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 1,104 ตร.ม. - Saengootsa พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 1,206 ตร.ม. 6 ห้องนอน - Viman พูลวิลล่า 3 ชั้น ขนาด 1,281 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว Infity-Edge - สระว่ายน้ำ Lap pool - ลิฟต์ส่วนตัว - พื้นที่จัดบาร์บีคิว - ฟรีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ห้องซาวน่า และห้องสตรีม - ห้องสมุด ( เฉพาะวิลล่า Rom Trai ) - อ่างน้ำวนกลางแจ้ง - อ่างจากุซซี่ในร่ม - พื้นที่พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ - สวนหย่อม ( เฉพาะวิลล่า Hale Malia ) - ศาลากลางแจ้ง ( เฉพาะวิลล่า Hale Malia, Lomchoy, Saengootsa, Leelavadee และ Viman ) - ห้องทำงานพร้อมคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ( เฉพาะวิลล่า Rom Trai, Lomchoy และ Saengootsa ) - ฟิตเนส ( เฉพาะวิลล่า Leelavadee ) - ห้องเกม ( เฉพาะวิลล่า Fah Sai, Viman ) - ห้องโฮมเทียร์เตอร์ ( เฉพาะวิลล่า Lomchoy, Leelavadee, Viman ) - ทางเดินส่วนตัวไปยังหาด ( เฉพาะวิลล่า Leelavadee ) - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ - บริการพ่อครัวทำอาหารให้ภายในวิลล่า ที่เชี่ยวชาญทางด้านอาหารไทย, อาหารตะวันตก, อาหารจีน อาหารญี่ปุ่นและอาหารอินเดีย - บริการแม่บ้าน และสามารถเป็น sous-chef ในช่วงเวลาอาหาร - บริการจัดตกแต่งงานเลี้ยงวันเกิด - Villa Concierge ที่อำนวยความสะดวกภายในวิลล่าและสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ สามารถช่วยในการทำสปาทรีทเม้นท์, ให้คำปรึกษาเรื่องทัวร์, ให้คำปรึกษาเรื่องยานพาหนะ, จองสนามกอล์ฟและคำขอส่วนตัวอื่น ๆ การเดินทาง หากเริ่มเดินทางมาจากหน้าหาดป่าตอง ถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ ตรงไปเรื่อย ๆ จนเจอวงเวียนปลาโลมา ใช้ทางออกที่หนึ่ง 1 เพื่ออยู่บนถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4233) ขับตรงต่อไปด้วยระยะทาง 4.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนกมลา ซอย 16 ตรงต่อไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะเจอกับโครงการ Samsara Estate
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สามศาลา เอสเตท

Samsara Estate พูลวิลล่าสุดหรู ระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดในเกาะภูเก็ต ด้วยรูปแบบวิลล่าสวยงามและทันสมัยที่สุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Frank Loyd Wright (สถาปนิกนักออกแบบชื่อดังของอเมริกา) บนพื้นที่กว้างขวาง มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนวิลล่าจำกัดแค่เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น พร้อมเปิดรับวิวทะเลอันดามัน และอ่าวนาคาเลที่สวยงามไม่มีอะไรมาบดบัง ตั้งอยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดป่าตอง เดินทางโดยรถยนต์เพียง 8 นาที ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ภูเก็ตแฟนตาซี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สามศาลา เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ