ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 12,990,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ กรีนส์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายวิลล่า เดอะ กรีนส์ 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1050516S

ขายวิลล่า เดอะ กรีนส์ 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Greens วิลล่าตากอากาศ ภายใต้การออกแบบวิลล่าสไตล์ไทย ที่ผสมผสานกับสไตล์ยุโรปได้อย่างลงตัว ท่ามกลางหมู่บ้านชนบทอันเงียบสงบ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ บนทำเลที่ตั้ง ใกล้หาดในหาน หาดราไวย์ หาดยะนุ้ย และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ของเกาะภูเก็ต สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อน ภายในวิลล่าให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเอื้ออำนวยต่อความต้องการ ของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อม พร้อมจัดสรรพื้นที่ภายในบ้าน ให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยเลือกใช้วัสดุแบรนด์คุณภาพ มีความทันสมัย และง่ายต่อการใช้งาน ทั้งระบบประตูอัตโนมัติในที่จอดรถ และกันสาดพับเก็บอัตโนมัติบริเวณสระว่ายน้ำ ห้องครัวพร้อมเครื่องดูดควันและเตาอบ ให้ความปลอดภัยและทัศนียภาพวิลล่าที่สวยงาม ให้กับผู้พักอาศัยด้วยโครงสร้างระบบไฟฟ้าแบบฝังใต้ดิน และถนนภายในโครงการกว้างประมาณ 6 เมตร เพื่อให้การสัญจรไปมาได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ทางโครงการยังให้ความสำคัญ กับผู้พักอาศัยที่มีสัตว์เลี้ยง ซึ่งสามารถอาศัยอยู่กับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ของคุณได้อย่างสบายใจข้อมูลโครงการThe Greens ตั้งอยู่ที่ 11/52 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไอซ์เบิร์ก (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิลล่า จำนวน 19 หลัง เป็นโครงการสั่งสร้าง (Made To Order) โดยใช้ระยะเวลาการก่อสร้าง 12 เดือนสิทธิในการซื้อวิลล่า ในโครงการ The Greens ผู้ซื้อที่เป็นชาวต่างชาติ สามารถจดสัญญาเช่าซื้อโครงการ แบบ Leasehold ระยะเวลา 30 ปี ตามที่กฎหมายอนุญาต และคนไทยสามารถซื้อแบบ Freehold มีสิทธิ์บนพื้นที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างได้ตามที่กฎหมายกำหนดสิทธิพิเศษสำหรับผู้เช่าซื้อ- รับประกันผลตอบแทนการเช่า 7 % ต่อปี ในระยะเวลา 3 ปี- ผลตอบแทนจะเริ่มนับก็ต่อเมื่อสัญญาครบ 90 วัน - ผลตอบแทนดังกล่าวเจ้าของวิลล่าไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม หรือบำรุงรักษาเพิ่มเติม- สามารถพักในวิลล่าได้ 4 สัปดาห์/ปี ระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคมแบบวิลล่า- แบบ A : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 79 ตารางเมตร พื้นที่ดิน ขนาด 160 ตารางเมตร- แบบ B : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 96 ตารางเมตร พื้นที่ดิน ขนาด 157 ตารางเมตร- แบบ C : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 96 ตารางเมตร พื้นที่ดิน ขนาด 157 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ (มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม)- แม่บ้านทำความสะอาด- บริการบำรุงรักษาสระว่ายน้ำและตกแต่งสวน- บริการเก็บขยะการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง ให้มุ่งหน้าไปทางใต้ บนถนนหมายเลข 4024 ระยะทาง ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วกลับรถที่ซอยไสยวน ประมาณ 700 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายหลัง Family Mart ประมาณ 44 เมตร ขับตรงไปอีก ประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าซอยสุขสันต์ 2 ประมาณ 51 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ประมาณ 550 เมตร The Greens จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ กรีนส์

The Greens วิลล่าตากอากาศ ภายใต้การออกแบบวิลล่าสไตล์ไทย ที่ผสมผสานกับสไตล์ยุโรปได้อย่างลงตัว ท่ามกลางหมู่บ้านชนบทอันเงียบสงบ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ บนทำเลที่ตั้ง ใกล้หาดในหาน หาดราไวย์ หาดยะนุ้ย และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ของเกาะภูเก็ต สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อน ภายในวิลล่าให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเอื้ออำนวยต่อความต้องการ ของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อม พร้อมจัดสรรพื้นที่ภา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กรีนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ