ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
ป่าคลอก, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 200,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าคลอก, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ บ้านไทยสุรินทร์ฮิลล์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 209,000,000
ขายวิลล่า บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์ 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1222512S

ขายวิลล่า บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์ 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Baan Thai Surin Hill (บ้านไทยสุรินทร์ฮิลล์) โครงการวิลล่าสุดหรูที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นไว้เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ในบรรยากาศที่สวยงามตระการตาด้วยทัศนียภาพของอ่าวสุรินทร์ อ่าวบางเทา และเนินเขาโดยรอบแบบ 180 องศา วิลล่าแต่ละหลังได้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม และจากบริเวณห้องนอนได้ที่ถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัวกับเลานจ์พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งหน้าวิลล่า นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัยไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮาส์ ห้องอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพียงไม่กี่นาทีถึงหาดสุรินทร์ และไม่ไกลจากโบ๊ท อเวนิว ลากูน่าคอมเพล็กซ์ บ้านไทยสุรินทร์ฮิลล์ คือ โครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ ข้อมูลโครงการบ้านไทยสุรินทร์ฮิลล์ ตั้งอยู่ที่ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 23 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย สุรินทร์ฮิลล์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2548รูปแบบวิลล่า - 4 ห้องนอน - 5 ห้องนอน - 6 ห้องนอนทุกยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 300 ตารางเมตร เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - บาร์บีคิว - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - คลับเฮาส์ - ห้องอาหาร - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากหน้าห้าง Porto de Phuket ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข 4030) ประมาณ 270 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาตรงสามแยกไฟแดงสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล เพื่อวิ่งต่อบนถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) ประมาณ 3.3 กิโลเมตร แล้วจะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์

Baan Thai Surin Hill (บ้านไทยสุรินทร์ฮิลล์) โครงการวิลล่าสุดหรูที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นไว้เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ในบรรยากาศที่สวยงามตระการตาด้วยทัศนียภาพของอ่าวสุรินทร์ อ่าวบางเทา และเนินเขาโดยรอบแบบ 180 องศา วิลล่าแต่ละหลังได้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม และจากบริเวณห้องนอนได้ที่ถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัวกับเลานจ์พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งหน้าวิลล่า นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัยไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สำหรับบาร์บ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,136 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ