ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 21,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 21,900,000
ขายวิลล่า โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะ แก้ว 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1394736S

ขายวิลล่า โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะ แก้ว 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ขอแนะนำ โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว – สวรรค์แห่งความหรูหราในเมืองภูเก็ต
ที่ตั้ง:โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว ตั้งอยู่ในใจกลางเกาะแก้ว เมืองภูเก็ต ประเทศไทย ถือเป็นสวรรค์อันหรูหราที่ลงตัวสำหรับชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย ย่านที่อยู่อาศัยสุดพิเศษแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ห่างจากแหลมยามูอันบริสุทธิ์เพียง 6 กิโลเมตร ด้วยโรงเรียนนานาชาติบริติชที่อยู่ห่างออกไปเพียง 400 เมตร และอิเกีย ภูเก็ต เพียง 2 กิโลเมตร โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเงียบสงบและการเข้าถึง
ภาพรวมโครงการ:โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 27 ยูนิตที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน แต่ละยูนิตมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พัฒนาโดย Mouana Phuket โครงการนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ:- วิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำ: โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว ประกอบไปด้วยวิลล่าที่สวยงามหลายแห่ง แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทำให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างหรูหราภายในบ้านของตนเองอย่างสะดวกสบาย
ผู้พัฒนาโครงการ: มัวน่า ภูเก็ต ผู้พัฒนาที่ได้รับการยกย่องเบื้องหลังเมาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว มีชื่อเสียงในด้านความมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นซึ่งยกระดับมาตรฐานของการอยู่อาศัยที่หรูหรา
ปกป้องสวรรค์ของคุณ:ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 27 ยูนิตเท่านั้น โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว สัญญาว่าจะมีความพิเศษและความรู้สึกถึงความเป็นชุมชน ติดต่อเราวันนี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราในใจกลางเมืองภูเก็ต!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะ แก้ว

ขอแนะนำ โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว – สวรรค์แห่งความหรูหราในเมืองภูเก็ต
ที่ตั้ง:โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว ตั้งอยู่ในใจกลางเกาะแก้ว เมืองภูเก็ต ประเทศไทย ถือเป็นสวรรค์อันหรูหราที่ลงตัวสำหรับชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย ย่านที่อยู่อาศัยสุดพิเศษแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ห่างจากแหลมยามูอันบริสุทธิ์เพียง 6 กิโลเมตร ด้วยโรงเรียนนานาชาติบริติชที่อยู่ห่างออกไปเพียง 400 เมตร และอิเกีย ภูเก็ต เพียง 2 กิโลเมตร โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะแก้ว มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเงียบสงบและการเข้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมอาน่า เรสซิเดนซ์ เกาะ แก้ว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ